TIN TỨC » Đời sống số

Đừng ghép các con giáp với nhau, mười cuộc hôn nhân và chín cuộc hôn nhân xui xẻo!

Chủ nhật, 13/08/2023 06:38

Chúng ta đều biết rằng năm sinh của chúng ta quyết định con giáp của chúng ta, nhưng chúng ta không nhất thiết phải biết rằng giữa các con giáp cũng có thuộc tính “tương hợp” và “tương hợp” trong hôn nhân.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những cặp con giáp không được ở bên nhau nhé.

1. Dậu và Tuất

"Gà và chó chiến không ngừng nghỉ" mà người xưa thường nói thực sự hiệu quả trong các con giáp. Người tuổi Dậu yêu cái đẹp, cá tính và ích kỷ, họ có xu hướng cầu toàn trong cuộc sống nhưng bản chất lại lười biếng, tất cả những điều này đều trái ngược với người tuổi Tuất.

Điều đáng sợ nhất là những người thuộc loài chó có tinh thần phát triển và trung thành hơn, trong khi những người thuộc loài gà lại dễ kết bạn hơn. Cả hai rõ ràng là lạc nhịp. Người tuổi chó vốn nhạy cảm sẽ "cắn" người tuổi gà ngay từ đầu! Khi cả hai ở bên nhau, thường sẽ xảy ra trận chiến giữa ràng buộc và chống trói buộc.

2. Hợi và Thân

Sự kết hợp như vậy là một cách nhìn điển hình về cuộc sống, thế giới và tình yêu, những người có cách nhìn khác nhau! Người tuổi Hợi thích ổn định, người tuổi Thân thích theo đuổi những thử thách lớn trong cuộc sống và tận hưởng mọi thứ.

Những người thuộc tuổi lợn có mục tiêu và kế hoạch của riêng họ, trong khi những người thuộc về khỉ thích đặt mình lên hàng đầu và can thiệp mạnh mẽ vào cuộc sống của người khác. Người tuổi Hợi thích làm việc chậm rãi, tỉ mỉ, người tuổi Thân coi thường những người làm việc chậm chạp.

Sau khi đọc phần nổi của tảng băng ở trên, bạn có chắc mình vẫn muốn "kết bạn"?

3. Dần và Tỵ

Hổ nhiệt tình và hào phóng trong cách cư xử với người khác, trong khi Rắn thích giữ suy nghĩ thật của mình và thích vạch ra ranh giới với bạn bè. Tuy bề ngoài hai người có vẻ hòa hợp nhưng thực tế, thời gian càng dài, họ càng cảm thấy xa cách nhau.

Mỗi người đều có thói quen cố gắng đoán xem đối phương đang nghĩ gì, mỗi ngày đều là do thám và phản gián, ở cùng nhau sẽ cảm thấy không thoải mái. Và cách kết thân này, ngoài việc không thoải mái với nhau, nó cũng sẽ làm tổn thương trái tim của nhau.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới