TIN TỨC » Đời sống số

Dùng nước rửa chén rửa giá, hình ảnh chia sẻ của bà nội trợ gây tranh luận 'nảy lửa'

Thứ hai, 19/11/2018 08:51

Xưa nay chỉ thấy rửa rau bằng nước sạch hoặc nước muối để loại bỏ hóa chất, chứ rửa rau giá bằng nước rửa chén như câu chuyện dưới đây thì đúng là đáng để 'tranh cãi'.

Mới đây, trên facebook của một mẹ có tên Le Nguyen Phương Uyen đã chia sẻ hình ảnh rửa rau bằng xà phòng khiến cư dân mạng rào rào comment và tranh cãi 'nảy lửa'.

Cụ thể, bạn của mẹ Le Nguyen Phuong Uyen đang rửa giá mầm. Để cho giá sạch không còn hóa chất, bà nội trợ này dùng nước xà phòng rửa chén bát để rửa giá đã khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Người thì cho rằng, cách rửa rau bằng xà phòng của bà nội trợ trên là thiếu hiểu biết. Chẳng những rau không sạch mà còn chồng chất hóa chất.

Bên cạnh những comment kịch liệt phản đối trên thì nhiều dân mạng lại cho rằng, bà nội trợ trên đang rửa giá bằng loại nước rửa hữu cơ dành cho rau củ.

Nguyễn Quân: “Xà phòng của nhiều hãng rửa rau củ được mà, dì mình làm trong đó cứ hết là cho 1 chai”.

Hồng Ngọc: “Nước rửa bình Dnee của con mình cũng dùng rửa rau được mà. Nhiều người không biết vào nói buồn cười thế”.

Bức ảnh gây tranh cãi trên cộng đồng mạng

Nhiều dân mạng như Yến Nhi cho rằng có nước rửa rau củ hữu cơ trên thị trường. Cái loại rửa hữu cơ này nhà họ đã dùng từ hơn 10 năm trước rồi dù nhà ở quê. Vậy mà sao nhiều người giờ vẫn còn lạ với loại nước rửa rau củ này nhỉ?

Yến Nhi nói: “Có nước rửa rau củ hữu cơ nhé. Tắm, giặt đồ, rửa chén, rửa rau hay dùng cho em bé đều được. Duy chỉ có giá hơi cao. Đã thiếu hiểu biết lại còn chửi và cười người khác”.

Trước ý kiến phản bác của nhiều dân mạng, chủ topic Le Nguyen Phuong Uyen khẳng định, bà nội trợ trên không phải đang rửa giá bằng nước rửa hữu cơ đâu mà dùng nước rửa chén.

TH -nguoitieudung/nld.com.vn