TIN TỨC » Đời sống số

Đừng tìm kiếm người chồng có 4 con giáp sau, anh ta lười biếng, bất tài và dễ dãi mọi thứ!

Thứ tư, 14/02/2024 06:05

Hôm nay chúng ta phải nói về những điều mà sách tử vi có thể không cho bạn biết - đàn ông thuộc một số cung hoàng đạo nhất định nên suy nghĩ kỹ trước khi kết hôn. Đừng vội bác bỏ, đây không mê tín, mà nó dựa trên kinh nghiệm!

Hãy cùng điểm qua bốn con giáp rắc rối: Tý, Sửu, Tuất và Hợi. Nói như vậy không có nghĩa là những người thuộc các con giáp này đều có khuyết điểm, nhưng nếu bạn gặp phải một người lười biếng, kém cỏi và tỉ mỉ đến từng chi tiết thì thực sự sẽ khiến bạn phải cay đắng rất nhiều.

Người chịu thiệt đầu tiên chính là người tuổi chuột. Tuy bình thường họ rất thông minh nhưng sẽ trốn tìm vào những thời điểm quan trọng. Bóng đèn nhà bị hỏng, bạn có mong anh ấy sửa nó không? Không có cách nào! Họ thà ngồi trên ghế sofa và nghịch điện thoại hơn là hành động để giải quyết vấn đề. Hơn nữa, người tuổi Tý đôi khi rất keo kiệt, khi đi mua hàng phải tính toán rất lâu vì sợ tốn thêm một xu. Để sống với anh ấy, bạn phải chuẩn bị tinh thần, có thể phải một mình gánh vác gánh nặng gia đình.

Sửu

Hãy nói về người chồng tuổi trâu. Con trâu tạo ấn tượng là nó thật thà và chăm chỉ nhưng nếu gặp phải một con trâu lười biếng thì bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả. Họ rất bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì không thể lấy lại được. Trong công việc cũng vậy, không cầu công đức nhưng cũng không tìm lỗi lầm, không bao giờ chủ động đảm nhận những trách nhiệm nặng nề. Khi về đến nhà, trông giống như một ông chú, không làm gì khác ngoài việc nằm dài trên ghế sofa và xem TV. Để sống với một người đàn ông tuyệt vời như vậy, bạn phải có đủ kiên nhẫn và sức mạnh, nếu không bạn phải tự mình lo liệu mọi việc ở nhà.

Tuất

Tiếp theo là những con chó. Mọi người đều biết rằng chó trung thành và đáng tin cậy. Nhưng nếu gặp một người đàn ông quan tâm đến mọi thứ, bạn sẽ gặp rắc rối. Họ có trí nhớ rất tốt, có thể nhớ rõ ràng mọi điều bạn nói hoặc làm. Nếu một ngày nào đó bạn vô tình nói sai hoặc quên mất một trong những yêu cầu nhỏ nhặt của anh ấy, anh ấy sẽ nói bạn không ngừng. Loại tư duy nhỏ mọn này thực sự không thể chấp nhận được. Khi ở bên anh ấy, bạn phải cẩn thận vì sợ chạm vào dây thần kinh nhạy cảm của anh ấy.

Hợi

Cuối cùng, hãy nói về những con lợn. Lợn tạo cho người ta ấn tượng là người thật thà và dễ thương nhưng nếu cưới một người đàn ông lợn lười biếng thì bạn sẽ gặp rắc rối. Họ cực kỳ lười biếng, có thể ngồi thì không đứng, có thể nằm thì không bao giờ ngồi. Việc nhà như không tồn tại trong mắt họ, bạn mong đợi anh ấy dọn dẹp sao? Hãy mơ đi! Hơn nữa, đàn ông tuổi Hợi đôi khi khá ích kỷ, chỉ nghĩ đến việc làm sao cho bản thân thoải mái và không hề quan tâm đến cảm xúc của người khác. Để sống được với một người lợn như vậy, bạn phải có sức chịu đựng và sự bao dung siêu phàm.

Tất nhiên, không có điều nào trong số này là tuyệt đối, mỗi con giáp đều có ưu và nhược điểm và bạn không thể vơ đũa tất cả chỉ bằng một cây gậy. Tuy nhiên, nếu xung quanh bạn tình cờ có một vài đại diện tiêu biểu như vậy thì bạn nên suy nghĩ kỹ. Hôn nhân là chuyện cả đời, chọn đúng người thì hạnh phúc cả đời, chọn sai người thì chuốc lấy phiền phức. Vì vậy, các chị em phải tỉnh táo trước khi kết hôn, đừng để những người đàn ông thuộc con giáp lười biếng, keo kiệt, bướng bỉnh, ích kỷ đó trì hoãn cuộc sống hạnh phúc của chúng ta nhé! Điều chúng ta mong muốn là một người bạn đời có thể chia sẻ gánh nặng, cùng nhau tiến bộ và cùng nhau tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn phải không?

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới