TIN TỨC » Đời sống số

Gà trống, Hổ, Chó vào cuối tháng 10. Sự giàu có nhân đôi và tăng lên 'khủng khiếp'. Bạn có trong số đó không?

Thứ hai, 25/10/2021 17:08

Ba con giáp Gà, Hổ, Chó là những ngôi sao may mắn vào cuối tháng 10, tài lộc đổ về, mọi việc hanh thông.

Tuổi Gà

Những người thuộc cung hoàng đạo Gà trống đã đạt được kết quả tốt nhờ sự chủ động của bản thân nên đến cuối tháng 10, vận may lần lượt ập vào nhà.

Khi đó, không chỉ tìm được tình yêu đích thực mà người yêu sẽ tìm đến, đồng thời tài lộc đổ về, mọi việc hanh thông. Ngoài ra, người thuộc con giáp Dậu trong vài tháng tới sẽ được quý nhân soi chiếu, giải hạn, đồng thời tin rằng dù bận rộn đến mấy cũng phải chú ý đến thân thể của mình. Chúng tôi tin rằng cuộc sống sẽ không đối xử tệ với tất cả mọi người mà chỉ ngày càng giàu có hơn.

Tuổi Hổ Những người thuộc con giáp Hổ mang trong mình sự lười biếng, nhưng họ rất thông minh và có thể chủ động giải quyết những vấn đề nảy sinh trong công việc. Tài hùng biện tốt, hiệu quả công việc rất cao, thường được cấp trên khen ngợi. Vì vậy, cuối tháng 10, tình yêu đích thực bắt đầu tìm đến cửa, làm ăn phát đạt, Quan Âm phù hộ sinh quý tử, cơ hội kiếm tài quanh mình như mùa xuân, ngày nào cũng có một tài sản!

Tuổi Chó

Lòng người của người tuổi Chó đơn giản, tốt bụng và tính cách rất đáng tin cậy nên cuối tháng 10 vận may thích đến cửa, làm ăn phát tài, sinh con đẻ cái, sinh quý tử, không thích lây nhiễm cảm xúc tiêu cực của mình cho người khác, họ bẩm sinh có tài năng xuất chúng, cẩn thận và tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, thời kỳ đầu có sao hung tinh là sao Thổ Tú chiếu mệnh, kiếm tiền khó khăn, tài vận bị cản trở, tương truyền rằng vận đào hoa, vượng phu ích tử cực kỳ mạnh mẽ thời gian gần đây, mọi thứ xung quanh người tuổi chó đang nở rộ. Thứ hai, những người cầm tinh con Chó trong năm nay chủ yếu tìm kiếm sự ổn định trong sự nghiệp.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)