TIN TỨC » Đời sống số

Gặp điềm báo xui xẻo, những con giáp này không nên đầu tư làm việc lớn trong 2 ngày cuối tuần (5-6/6)

Thứ sáu, 04/06/2021 11:31

Thời điểm cuối tuần này (5-6/6) không phải là lúc bạn đầu tư làm việc lớn. Hãy bỏ ngay ý định đó nếu không sẽ bị ‘tiền mất tật mang’.

Tuổi Tý

Hạn tài vận đang rất lớn, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào tác động tiêu cực đến vận trình khiến tuổi Tý khó tránh được cảnh lao đao, bấp bênh. Chẳng những vậy, thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bạn đang hướng tới.

Chính vì thế, người tuổi Tý cần phải thận trọng và tính toán thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì bởi bản mệnh có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/6).

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp gặp họa tiểu nhân cuối tuần. Thị phi bủa vây, nếu không cẩn trọng kẻ xấu sẽ nhân cơ hội này nhằm hạ uy tín của bản mệnh, bao công sức xây dựng trong phút chốc tan biến.

Ở thời điểm này, bản mệnh cần phải thận trọng trong chuyện đầu tư, đừng ham rẻ, ham lãi lời trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. Không có miếng bánh nào là từ trên trời rơi xuống, cũng chẳng có bữa ăn nào là miễn phí, đừng để lòng tham khiến mình sập bẫy. Tốt nhất bạn nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Tuổi Hợi

Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi đang có điềm báo thị phi, tai tiếng bủa vây. Thái độ đối nhân xử thế không được khéo léo dễ khiến bạn sẽ tự rước họa vào thân, làm tăng nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày cuối tuần tới. Hãy nhớ dĩ hòa vi quý, thái độ bình tĩnh và hòa nhã sẽ giúp bạn giảm bớt xui xẻo do tiểu nhân vận gây ra.

Ngoài ra, do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận của bản mệnh ở thời điểm này cũng có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới