TIN TỨC » Đời sống số

Ghen tột độ với 3 nàng giáp có số VƯỢNG PHU bậc nhất, chồng có thành công hay không đều nhờ cả vào họ

Thứ bảy, 24/02/2018 21:51

Nếu may mắn lấy được 3 nàng giáp này làm vợ, cuộc đời đấng mày râu chỉ có thành công nối thành công, hậu vận vô cùng tốt đẹp

Nàng giáp tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi vốn là người điềm đạm, hòa đồng nhưng tính khí tương đối nóng nảy. Thế nhưng sự giận dữ của họ hoàn toàn hợp lý, khiến chồng không thể nói lại bởi tuổi Mùi nói gì cũng đúng. Nóng nảy là vậy, nhưng phụ nữ tuổi này nổi tiếng là giỏi chăm con, khéo chiều chồng, lại quản lý chi tiêu không ai bằng, khiến chồng tự hào, càng thêm yêu chiều.

Hơn nữa trời sinh số mệnh của những người phụ nữ tuổi Mùi sớm muộn gì cũng được làm nữ vương, không những thế còn mang mệnh vượng phu, có khả năng giúp đỡ phò trợ cho chồng. Công danh sự nghiệp có thịnh vượng không là nhờ vào sự khôn khéo của người chồng dành cho vợ tuổi Mùi. Chàng nào lấy được chỉ có phúc 7 đời.

Nàng giáp tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là rất độc lập và tự tin. Họ không những có suy nghĩ sâu sắc mà còn biết thấu hiểu, cảm thông cho người khác.

Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn có khuyết điểm chính là tính khí đôi lúc hơi thất thường, nhưng nhìn chung cũng không gây ảnh hưởng cho ai. Một số người lại cho rằng, chính vì sự thất thường đó lại tạo nên nét quyến rũ cho tuổi Dậu.

Bên cạnh tuổi Mùi, thì tuổi Dậu cũng được trời ban cho số nữ vương cùng số mệnh vượng phu, vì vậy sau khi lập gia đình, mọi phúc phần đều đến với tuổi Dậu. Với vận may mà tuổi Dậu thừa hưởng được, chỉ cần người chồng làm gì cũng luôn hỏi ý kiến vợ thì chắc chắn mọi thứ sẽ được suôn sẻ và thuận lợi, ngoài ra tài vận cũng dồi dào ngoài sức tưởng tượng.

Nàng giáp tuổi Tuất

Con giáp nữ này ngay từ khi sinh ra đã có số trời định sẽ hưởng rất nhiều may mắn. Bản tính sáng tạo cho nên làm ăn, kinh doanh rất gặp may. Thêm vào đó, người tuổi Tuất tính cách phóng khoáng, nhiệt tình nên được nhiều người giúp đỡ và yêu mến vì thế rất dễ thành công.

Trong cuộc sống, người tuổi Tuất khá lạc quan nên họ không phải là tuýp người khắc khổ. Ngoài ra họ cũng có bí quyết để giữ gìn vẻ trẻ trung của mình.

Phụ nữ tuổi Tuất thường mang mệnh vượng phu. Khi kết hôn, con giáp tuổi Tuất hỗ trợ rất nhiều cho chồng. Đặc biệt là khả năng quán xuyến công việc gia đình. Lo cho gia đình có của ăn của để, con cái học hành giỏi giang đều do một tay họ làm nên. Nếu anh chồng nào được thăng tiến trong sự nghiệp hãy biết ơn người vợ tuổi Tuất thật nhiều nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

theo khoevadep
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới