TIN TỨC » Đời sống số

Gia đình có 4 con giáp này, tháng 10 rơi vào thế “bí mật”, làm ăn phát tài, vượng khí khó thoát

Chủ nhật, 26/09/2021 07:06

Vận khí giống như không khí, vô hình nhưng nó thực sự ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống, chỉ khi con người trải nghiệm và nếm trải những khía cạnh khác nhau của cuộc sống thì mới cảm nhận được sự tồn tại của tài vận và vận mệnh.

Tuổi Gà

Ngũ hành trong cung hoàng đạo của họ đều thuộc dậu vàng, trong số đó phải kể đến con gà trống sinh năm 1993, tức là năm Quý Dậu, thường được gọi là "Kim Kê". Đến tháng 10, quý nhân phù trợ, tài lộc hanh thông. Các bạn thuộc cầm tinh con Gà nên chú ý sức khỏe và nghỉ ngơi nhiều hơn trong những ngày vừa qua, ngoài ra công việc trong 4 tháng tới tiến triển vô cùng thuận lợi, như được ông trời giúp đỡ, tin tưởng, cứ cố gắng sẽ được khen thưởng. Sau khi phấn đấu liên tục, may mắn sẽ lặng lẽ bắt đầu trong tương lai.

Tuổi Dê

Dê không thích dựa dẫm quá nhiều vào người khác và họ rất thẳng thắn, sẽ gặp mọi điều xui xẻo trong tháng 10. Ngoài ra, đối với một số người cầm tinh con Dê, họ dễ gặp vấn đề về sức khỏe do bị sao hung tinh chiếu vào, trạng thái giấc ngủ vẫn bình thường, một số người có thể bị cứng gối, uống nhiều nước hơn có thể dưỡng ẩm đường ruột, tốt cho cơ thể.

Tuổi Khỉ

Khi con giáp Khỉ bước vào tháng 10, vận may tổng thể của họ sẽ tăng cao, cả nhà được bình an, khỏe mạnh. Ngoài ra, đối với một số bạn cầm tinh con Khỉ, mặc dù sự nghiệp của họ luôn có những bước thụt lùi nhưng chỉ cần bạn suy nghĩ rõ ràng mình muốn gì và làm như thế nào, khi tầm nhìn của bạn được cải thiện và mối quan hệ của bạn được mở rộng, thì sự nghiệp của bạn sẽ tiếp tục thăng hoa trong tương lai.

Tuổi Rồng

Người thuộc cung hoàng đạo Rồng rất tỉ mỉ, có thể bộc lộ ra ngoài, có cái nhìn sâu sắc vô cùng mạnh mẽ, tháng 10 thoát vận xui, kiếm được nhiều tiền, nếu nắm bắt được cơ hội thì cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Ngoài ra, đối với một số ít người, trong tuần vừa qua, nhân sinh phạm phải sao xấu “Hỏa tinh”, dẫn đến tình trạng sức khỏe không như ý, sức khỏe kém, mệt mỏi, vì vậy phải tập các bài tập kéo dài có thể giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới