TIN TỨC » Đời sống số

Giải mã nguyên nhân 'ế bền vững' của 12 cung Hoàng đạo

Thứ sáu, 21/07/2017 22:02

Hãy cùng nhau tìm hiểu lý do vì sao bạn vẫn mãi cô đơn dựa trên cung Hoàng Đạo của mỗi người nhé.

Bạch Dương: Không muốn thỏa hiệp

Bạch Dương cảm thấy bản thân không cần phải thay đổi bất cứ điều gì để làm hài lòng đối phương. Có phải bạn tự cho rằng: Bạn không cần thay đổi vì những ai yêu bạn thì cần phải tự thích ứng? Thật không may, tất cả các mối quan hệ đều cần sự thỏa hiệp của hai người mới có thể bền lâu. Vì vậy, bạn cần phải học cả cách thỏa hiệp thì chuyện tình duyên mới thuận buồm xuôi gió được.

Lý do độc thân của các cung hoàng đạo

Kim Ngưu: Gặp khó khăn khi muốn thoát khỏi vùng thoải mái

Kim Ngưu rất kiên nhẫn, đáng tin cậy và trung thành. Bạn thích đi chơi, ăn uống... Thật không may, đó dường như là tất cả những gì Kim ngưu muốn và lo sợ khi gặp một đối tượng mới vì cảm giác không an toàn.

Song tử: Cả thèm chóng chán

Song Tử là người duyên dáng và cởi mở vì thế họ dễ dàng có nhiều mối quan hệ xung quanh mình và ai đó yêu quý bạn là điều dễ hiểu. Thật không may, bạn đòi hỏi quá nhiều cho một mối quan hệ vì bạn không thể ở bên một người quá lâu. Việc luôn giữ mối quan hệ cân bằng làm bạn cảm thấy chán nản và thất vọng. Hãy thử cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ và giao tiếp một cách cởi mở để hiểu thêm nhu cầu và mong muốn của nhau.

Cự Giải : Làm quen với những người mới là quá sức

Cự Giải tự tạo cái tổ kén để bảo vệ mình khỏi thế giới bên ngoài. Dường như có vòng tròn ngăn cách giữa Cự Giải với phần còn lại của thế giới. Bạn nên bước ra khỏi vòng tròn ấy, làm quen với những người mới. Họ có thể làm bạn ngạc nhiên và thoải mái hơn.

Sư Tử: Quá nổi bật so với mọi người

Sư Tử được mọi người yêu quý vì sự tự tin nhưng thực tế là bạn chỉ hấp dẫn. Những người xung quanh bạn có cảm giác bị lấn át, vì vậy bạn nên cho người khác cơ hội để tỏa sáng.

Xử Nữ: Không ai đủ tốt với bạn

Xử Nữ khá nhanh nhạy. Việc này tiết kiệm thời gian để bạn nhận diện ra ai tốt ai xấu đồng thời cũng cướp mất tình yêu cũng như trải nghiệm cuộc. Thái độ dè dặt của Xử nữ khiến họ gặp khó khăn khi chọn một nửa phù hợp. Bạn nên cố gắng bỏ qua những thứ nhỏ nhặt, ngồi Thiền hoặc Yoga để tâm trí thư giãn, bớt căng thẳng. Từ đó, bạn sẽ chấp nhận và cũng dễ yêu thương ai đó hơn.

Thiên Bình: Không thể ra quyết định

Thiên Bình được nhiều người yêu mến. Họ là món quà độc đáo của tạo hóa, có thể phù hợp với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là có quá nhiều người để chọn nên không biết chọn ai.

Hổ Cáp: Ám ảnh vì chuyện tình yêu

Hổ Cáp có khả năng tình dục vượt trội so với các chòm sao khác. Việc tìm kiếm niềm đam mê trong một mối quan hệ không thành vấn đề. Tuy nhiên, sự phấn khích và lãng mạn nhanh chóng qua đi và những ghen tuông, ám ảnh khiến bạn dễ nổi nóng và cực kỳ xấu tính.

Nhân Mã: Chạy trốn trước khi mối quan hệ trở nên sâu nặng

Nhân Mã không đề cao những mối quan hệ lâu dài, thích tận hưởng cuộc sống độc thân. Sau tất cả, những gì bạn đánh giá cao chỉ là sự độc lập và tinh thần tự do. Bạn luôn cố gắng để giải quyết vấn đề cuộc sống với sự trung thực và hài hước. Bạn thích được trải nghiệm những điều mới lạ, đi du lịch...

Ma Kết : Không cố gắng khi đối mặt với điều tồi tệ

Ma Kết là người rất thận trọng. Bạn có xu hướng giữ cho cuộc sống riêng tư, vì vậy bạn không có ý định rời khỏi con đường mình đã đi để theo đuổi một mối quan hệ mới. Bảo Bình: Vẻ ngoài lạnh lùng

Bảo Bình khá "dị" và bạn quyến rũ theo cách riêng của mình, Sự trung thực và nghiêm túc kết hợp với một trí tuệ sắc bén khiến bạn hấp dẫn nhiều đối tượng xung quanh. Nhưng mọi người không có cảm giác bạn dễ gần mà thay vào đó là sự lạnh lùng.

Song Ngư: Dễ xúc động

Song Ngư rất dễ xúc động, có khả năng cảm nhận sâu sắc về những ai họ trò chuyện cùng. Khi Song Ngư quan tâm đến một ai đó, họ sẽ trở thành tất cả. Tuy nhiên, khi mọi thứ trong thế giới thực không phù hợp với phiên bản lý tưởng hóa, đặc biệt là liên quán đến các mối quan hệ, sẽ tạo ra xung đột khi các đối tác tiềm năng không thể đáp ứng nguyện vọng. Hãy cởi mở, trung thực với nhu cầu và mong muốn của bản thân để thoát khỏi cảm giác khi mọi việc không khiến bạn không hài lòng.

>> Không thay đổi những điều này thì đến 'mọt kiếp' vẫn nghèo bền vững

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)