TIN TỨC » Đời sống số

Giáng sinh 2021: 3 con giáp nhận lộc trời ban, làm ăn phát đạt, tiền tài thăng tiến

Thứ tư, 22/12/2021 10:09

Ba con giáp may mắn này vạn sự hanh thông trong dịp Giáng sinh 2021.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ sẽ không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa.

Giáng sinh 2021 này có thể coi là đỉnh điểm của tài lộc của người tuổi Tý. Không chỉ có các ngôi sao may mắn chiếu mệnh mà con đường thăng quan, tiến chức cũng sẽ đến rất nhanh. Vận tài lộc của người cầm tinh con chuột cực thịnh vượng, số dư tài khoản của con giáp này chỉ có tiến không có lùi, có thể kiếm bộn tiền chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuổi Thân

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Theo tử vi 2021, lễ Giáng Sinh này, cuộc sống của người cầm tinh con khỉ sẽ luôn rộn ràng, biến động theo chiều hướng tích cực, mang tính đột phá lớn. Thiên thời địa lợi nhân hòa chính là điều kiện cần và đủ để người tuổi Thân có cơ hội “thay da đổi thịt”, làm cho cuộc sống ngày càng viên mãn, thịnh vượng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trời sinh là con giáp cực khôn ngoan, bản lĩnh và có gan làm giàu. Những người tuổi Tuất dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn thì từ ngưỡng 30 trở đi Tuất cũng sẽ vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của bạn.

Vốn dĩ tài vận trong tháng 12 của con giáp này đã khá lý tưởng rồi, nhưng càng về cuối tháng tài lộc càng thăng hoa, đặc biết là dịp lễ Giáng Sinh. Hãy không ngừng cố gắng, cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tuất có thể gặt hái được những thành công hơn cả mong đợi..

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới