TIN TỨC » Đời sống số

Hai chị em sinh ra cặp song sinh cùng ngày! Kết quả xét nghiệm cùng một cha

Thứ bảy, 30/05/2020 21:55

Hiện nay, tỉ lệ vô sinh cũng khá nhiều, chủ yếu là nhiều người không thể có con do thể chất. Có thể có lý do từ đàn ông hoặc lý do từ phụ nữ. Một số người khác, thậm chí không tìm thấy lý do.

May mắn thay, khoa học bây giờ đã phát triển tốt, nếu chúng ta không thể mang thai, chúng ta có thể xem xét việc có con bằng ống nghiệm và nhờ mang thai hộ!

Có một cặp vợ chồng ở Hoa Kỳ tên là Anne và Jowise. Hai người đã kết hôn được 5 năm và họ muốn có thật nhiều con, nhưng điều đó vẫn chưa đạt được như mong ước. Sau nhiều lần kiểm tra và bàn bạc họ đã quyết định thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người khác mang thai hộ.

Vậy là, hai chị em đã cùng mang thai và cùng sử dụng tinh trùng của Joeby và trứng của Annie để nuôi cấy 4 phôi thai. Để tăng tỷ lệ thành công, mỗi người đặt 2 phôi vào tử cung của hai chị em.

Hai phôi thai rất may mắn đã sống sót. Hai người mang thai hai con sinh đôi. Việc sinh nở cũng diễn ra suôn sẻ. Vì phôi được cấy cùng một lúc, hai chị em có cùng thời kỳ tiền sản.

Khi những đứa trẻ sinh ra cùng ngày được lấy ra từ tử cung của hai người mẹ khác nhau, em gái Julie đã sinh ra hai bé trai sinh đôi, và chị gái Anne sinh được hai cô con gái sinh đôi, 4 đứa con đến từ bụng của hai người mẹ, nhưng em gái Julie chỉ là người thay thế mang thai hộ, các gen đều là của chị gái và anh rể. Có nghĩa là, hai cặp song sinh (4 đứa bé) đẻ mổ từ hai bà mẹ khác nhau, nhưng cha của 4 đứa trẻ là một, đó là chồng của Anne - anh Jowise.

Để cho cả bốn đứa trẻ có đăng ký phù hợp, họ cũng đã làm xét nghiệm quan hệ cha con cho bốn đứa trẻ. Tất nhiên, không có vấn đề gì. Cả bốn đứa trẻ đều là con của Jowise.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới