TIN TỨC » Đời sống số

Hai đứa trẻ sinh ra vào thời điểm tốt lành này chính là 'rồng phượng' giữa người thực và chúng được định sẵn sẽ trở thành chủ nhân trong tương lai

Thứ năm, 03/02/2022 07:03

Ba đứa trẻ sinh ra vào thời điểm tốt lành này chính là rồng phượng giữa người thực và chúng được định sẵn sẽ trở thành chủ nhân trong tương lai.

Trẻ sinh (7 giờ sáng đến 9 giờ sáng)

Những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ thì sẽ có vàng cả đời, may mắn cả đời luôn gặp điều may, đặc biệt là đường tài vận siêu tốt, thường gặp may mắn trúng giải thưởng lớn. Trong số đó, con trai số trời sinh phú quý, không những sau này sẽ giàu sang mà còn được cả cha mẹ, dòng họ vun vén hỗ trợ. Nếu là nữ thì có tướng mạo nổi bật, khí chất quyến rũ, càng về già càng giàu có. Những đứa trẻ sinh vào giờ này dù trai hay gái đều gặp nhiều may mắn từ khi còn nhỏ, khi lớn lên chúng sẽ càng phi thường hơn.

Giờ sinh (17 giờ đến 19 giờ)

Là thời gian ngày và đêm chuyển giao, khí âm dương hòa hợp với nhau, người sinh vào giờ này có thể nói là có phúc nhất. Họ là những người có tài năng và tiềm lực siêu phàm. Thông minh hơn người gấp trăm lần, giỏi thu vén của cải, không chỉ lo cơm ăn áo mặc mà thành tựu sự nghiệp còn mở rộng vô tận. Chỉ cần có mục tiêu định hướng tốt thì triển vọng có thể rộng lớn vô hạn, gia đình cũng có thể vì họ mà thịnh vượng, đào hoa nở rộ, phú quý. Và càng về già càng có quý nhân, đường đời cũng vô cùng suôn sẻ, đặc biệt sau 35 tuổi đa phần có thể trở thành người có quyền thế hoặc phú quý.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới