TIN TỨC » Đời sống số

Hai tuần tới, 4 con giáp đừng lo lắng về tiền bạc, sự nghiệp suôn sẻ và không có tình trạng thiếu tiền tại nhà

Thứ ba, 17/11/2020 07:28

Trong hai tuần tới, đừng lo lắng về tiền bạc, 4 con giáp này sẽ rất vui vì sự nghiệp suôn sẻ, tiền vào nhà không thiếu.

Tuổi Ngọ

Trước đó, những người cầm tinh con ngựa bị các sao hung tinh “đóng gói” và “thăng trầm” xâm nhập, kết quả là nhiều người phải chịu sự phong tỏa của vận may quý nhân và tình trạng kiếm tiền đặc biệt khó khăn xảy ra chỉ chờ đến cuối tháng 11, vận may mới ở bên, nếu bạn nắm bắt được vận may lớn này, không những bạn sẽ có đầy vàng mà còn có sự nghiệp suôn sẻ. Ngoài ra, các con giáp tuổi Ngọ trong 4 ngày vừa qua không may gặp phải các sao hung tinh là “tai họa” và “hung tinh bại trận” khiến cho sức khỏe và tài lộc không được tốt, cần đề phòng các phương diện chống tay chân cóng. Nói cách khác, dễ bị cảm lạnh và an toàn giao thông cần được đặc biệt quan tâm.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là những người có đầu óc thông minh, tuy yêu tiền nhưng lại coi trọng tình cảm hơn, đến cuối tháng 11 thì trước sau gì cũng rơi vào lỗ tiền, của cải sớm muộn gì cũng đến, nếu nắm bắt được cơ hội này thì họ sẽ lấy lại phong độ. Ngoài ra, người tuổi Tý có cơ hội thăng chức, tăng lương trong ba tháng tới, bạn phải nắm bắt lấy nó, đồng thời phải biết suy nghĩ thấu đáo hơn mọi việc trong cuộc sống hàng ngày để đề phòng sai lầm. Không thể đạt được, sau khi tiến bộ không ngừng, mỗi ngày sẽ là một ngày hạnh phúc ngọt ngào trong tương lai.

Tuổi Mão

Người sinh năm mèo thuộc ngũ hành mộc, trong đó người sinh năm 75 thuộc năm con mèo, là "Đại Thủy", dự đoán đến tuần sau sẽ được 55 tuổi là "Con mèo vàng". Thời vận thì vô cùng tốt, tài lộc tăng vọt, đàn ông không thiếu quyền lực, đàn bà không thiếu tiền bạc. Ngoài ra, đối với một số ít người cầm tinh con mèo, nửa cuối năm vẫn có thể làm ăn phát đạt mà không bị giảm lương, đồng thời phải rõ ràng kết hợp làm việc và nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để tránh tổn hại sức khỏe. Những người đã làm việc chăm chỉ, trải qua rất nhiều công việc khó khăn, cuộc sống mong đợi trong tương lai sẽ sớm thành hiện thực.

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con Dê trong 12 cung hoàng đạo thuộc mệnh thổ, rất đa tình, ít chịu áp lực bên ngoài, cuối tháng 11, những người sinh năm 67 và 1991 là âm dương. Một khi vận may đến, niềm vui bất ngờ nối tiếp nhau, chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ghen tị. Ngoài ra, những người cầm tinh con Dê có thể là vận tài lộc dẫn đầu, vận đào hoa may mắn, một số ít thì vận đào hoa tăng vọt, đối với những người độc thân muốn tìm được nửa kia thì nên học thêm kỹ năng tán tỉnh.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới