TIN TỨC » Đời sống số

Hãy cẩn thận, sóng gió dễ ập đến với những con giáp này vào hai ngày cuối tuần (9-10/5)

Thứ sáu, 08/05/2020 16:00

Hãy cùng xem những con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/5) là những ai nhé.

Tuổi Tý

Xem tử vi cuối tuần, sóng gió ập đến với người tuổi Tý trong hai ngày nghỉ khiến vận trình của bạn gặp một số trục trặc, điềm báo xui xẻo khiến con giáp này thấy bế tắc, không tìm được lối thoát.

Đường tài lộc của tuổi Tý cũng không được vượng cho lắm. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trở ngại. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề thì khó tránh khỏi chuyện lạnh nhạt.

Tuổi Mùi

Vận trình cuối tuần này của tuổi Mùi không được sáng sủa cho lắm, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn khá đau đầu vì đủ thứ rắc rối ập đến. Đặc biệt, bạn đang có họa mất tiền rình rập. Nhất là trong ngày chủ nhật 10/5/2020, kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của bạn.

Đường tình duyên cũng có phần hiu hắt, tuổi Mùi sẽ gặp những điều phiền lòng về tình cảm, người có duyên nhưng chưa chắc đã có phận. Chính vì vậy nếu đã hết duyên thì không nên níu kéo làm gì, hãy cứ để nó qua đi rồi chờ đón những điều tốt đẹp sắp tới.

Tuổi Tuất

Lời cảnh báo trong cuối tuần này cho người tuổi Tuất là chớ nên chủ động gây xích mích kẻo đủ chuyện rắc rối sẽ ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Dù có gặp chuyện bất công, bạn phải thật bình tĩnh xử lý, tránh để xảy ra những việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Phương diện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề, đòi hỏi phải thật minh mẫn và sáng suốt thì mới có thể hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra. Có thể vì rối trí mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng nếu bình tĩnh lại được thì sẽ hạn chế được những sai lầm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới