TIN TỨC » Đời sống số

Helmut Streble, người đàn ông gầy nhất thế giới, trông như bước ra từ Baki

Chủ nhật, 18/12/2022 16:50

Helmut Strebel - Người mẫu thể hình người Úc này được nhiều người coi là người đàn ông gầy nhất thế giới, trông cứ như bước ra từ phim hoạt hình về Baki.

Mặc dù biệt danh của anh ấy không phải là chính thức. Nhưng nếu bạn nhìn vào những bức ảnh đầy cơ bắp của anh ấy sẽ hiểu trên đời hiếm có ai có thân hình vạm vỡ như anh chàng này. Cơ bắp của anh ấy cân đối đến mức bạn gần như có thể nhìn thấy từng bó cơ đang được sắp xếp lại dưới da anh ấy.

Hình ảnh của Helmut đã lan truyền trên mạng hơn 5 năm nay, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội như Reddit và Facebook. hiện anh ấy đã 54 tuổi và có thân hình vạm vỡ không khác gì trước đây.

Helmut nói: Anh bắt đầu tập tạ từ năm 12 tuổi khi còn là một đứa trẻ hốc hác, ốm yếu và luôn bị bắt nạt. Nguyên nhân anh chăm chỉ tập luyện là được truyền cảm hứng từ một người bạn học, anh ấy mô tả lại việc tập luyện của anh ấy bắt đầu nâng tạ từ hai chai sữa rửa mặt chứa đầy nước.

Rồi năm 16 tuổi, anh bắt đầu tập gym một cách nghiêm túc, nhưng với kỷ luật và mục tiêu rõ ràng và đã cho anh ta kết quả ấn tượng. Để trông gọn gàng như trong hình, Helmut đã phải giảm lượng mỡ trong cơ thể xuống còn 4%, mức cực kỳ thấp và cực kỳ khó đạt được. Nhưng anh nghĩ đó là một sự hy sinh xứng đáng để có được một cơ thể kỳ diệu như vậy.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới