TIN TỨC » Đời sống số

Hình xăm lớn của cô dâu hút mắt khi váy cưới không che nổi, mẹ chồng chịu không nổi lập tức dạy con trai

Thứ sáu, 12/05/2023 17:00

Ngày nay, hình xăm không phải là hiếm, có thể bắt gặp rất nhiều bạn trẻ, những hình xăm này không chỉ làm nổi bật cá tính của bản thân mà một số hình xăm còn mang ý nghĩa đặc biệt, nhưng trong mắt những người lớn tuổi, những hình xăm này đồng nghĩa với với "hành vi xấu".

Hình xăm lớn của cô dâu bị hở khi diện váy cưới

Mới đây, trong một đám cưới hoành tráng ở Giang Tô, một cặp đôi mới cưới bước vào khung cảnh là điệu nhạc chậm rãi, khi ánh đèn sân khấu chiếu vào cô dâu, ánh mắt của mọi người lập tức bị hình xăm lớn trên ngực cô dâu thu hút và bỏ đi.

Qua ảnh có thể thấy trên ngực cô dâu có một hình xăm đôi cánh cực lớn, tuy kiểu xăm này ngày thường trông không rõ nhưng lại đặc biệt bắt mắt trên nền váy cưới trắng muốt.

Khán giả tuy im lặng nhưng sắc mặt bà mẹ chồng đứng bên cạnh đã tối sầm lại, hiển nhiên không biết con dâu còn có bí mật lớn như vậy, nhưng người chủ trì lại tỏ ra bình tĩnh như không, giới thiệu cặp đôi với quan khách.

Thấy đám cưới sắp bước vào màn ra mắt cha mẹ mà mẹ chồng lâu không xuất hiện trên sân khấu, người dẫn chương trình đã làm dịu bầu không khí nhưng mẹ chồng vẫn không lên sân khấu.

Dưới sự thuyết phục của người thân và bạn bè, mẹ chồng cuối cùng cũng bước lên sân khấu, khi người dẫn chương trình hỏi, mẹ chồng miễn cưỡng nói rằng bà không khỏe nên phải hoãn lại một chút.

Thực ra ai cũng thấy mẹ chồng vốn đã rất cố gắng kiềm chế cảm xúc, dù sao cũng là chuyện cả đời của con, dù có miễn cưỡng thế nào thì cũng phải cho con chút thể diện.

Cha mẹ đọc diễn văn, mẹ chồng bắt đầu dạy con trai

Ngay sau đó, bài phát biểu của phụ huynh bắt đầu, bố chú rể không có gì không ổn, ông đọc bản thảo mà mình đã chuẩn bị từ trước, nhưng khi đến mẹ anh, ông lại có chút kinh ngạc.

Mẹ chồng không đọc bản thảo đã chuẩn bị sẵn mà bắt đầu mắng con trai, có rất nhiều chuyện trước khi kết hôn không được giải thích rõ ràng với bà, hy vọng sau này sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa.

Cảnh tượng tuy có hơi xấu hổ nhưng mẹ chồng cũng đã đủ giữ thể diện cho con dâu rồi, bà không chê hình xăm nơi công cộng, có thể thấy mẹ chồng vẫn còn rất khôn ngoan.

Sau khi phát biểu, theo lệ phải ôm mẹ chồng, nhưng nàng dâu cũng nhận thấy mẹ chồng không hài lòng nên miễn cưỡng ôm.

Quan niệm hình xăm

Mặc dù khi nói đến hình xăm, thế hệ cũ và thế hệ mới có quan điểm thẩm mỹ khác nhau, nhưng dù thế nào thì cách làm của nàng dâu vẫn chưa phù hợp, mẹ chồng cũng không biết hình xăm. Vậy tại sao không phải là chọn một chiếc váy cưới cổ cao?

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)