TIN TỨC » Đời sống số

Hôm nay 10/8, những con giáp này có vận trình tài lộc dồi dào

Thứ ba, 10/08/2021 05:50

Trong ngay hôm nay 10/8, 4 con giáp sau đây sẽ có đường tài lộc hanh thông, vạn sự như ý, lội ngược dòng thành công viên mãn.

Con chó

Hôm nay 10/8, con giáp tuổi Tuất đón Thần Tài, đường tài lộc hanh thông, vạn sự như ý. Hôm nay được Thần Tài đặt tên, của cải ắt hẳn cao, tài lộc dồi dào, xét về tổng thể người cầm tinh con chó được sao Tài lộc và Long tinh vây quanh, có nhiều sự việc vui vẻ, hanh thông, cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp và công việc thuận buồm xuôi gió. Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Tuất sẽ tăng lên, tài lộc một phần phụ thuộc vào tuần này, phần tài lộc của người tuổi Tuất sẽ vượng hơn trong hai ngày này.

Con rắn

Hôm nay 10/8, con giáp Rắn sẽ đón Thần Tài, đường tài lộc hanh thông, vạn sự như ý. Tài vận của các bạn tuổi Tỵ hôm nay tăng vọt, tài lộc sẽ suôn sẻ, thu nhập đạt đỉnh, nếu có đầu tư vào chứng khoán thì phải nắm bắt cơ hội để kiếm nhiều tiền. Mưa thuận gió hòa đang chờ đợi những chú Rắn, với sự trợ giúp của Thần Tài, chắc chắn chỉ trong vài ngày nữa họ sẽ trúng số, ngày tháng suôn sẻ, bội thu.

Con Trâu

Những người bạn cầm tinh con giáp Sửu tháng này vượng khí hơn trước, như được tái sinh. Hôm nay, ngày 10 tháng 8, con trâu đã mở cửa đón Thần tài. Tài lộc hôm nay có nhiều điềm lành, được sao "Nguyệt" chiếu mệnh nên hung tinh hóa giải, đề phòng tai họa, kẻ tiểu nhân tránh xa, để những điều xui xẻo ban đầu sẽ tiêu tan, giúp ích cho tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngôi sao may mắn của người tuổi Sửu vào nhà chiếu mệnh, được quý nhân phù hộ, đường tài lộc ổn định, sinh khí dồi dào, người tuổi Sửu chắc chắn sẽ mở ra tài lộc dồi dào.

Con Hổ

Đối với con giáp tuổi Dần, của cải sẽ chuyển từ suy tàn sang thịnh vượng. Hôm nay 10/8, con giáp tuổi Dần đón Thần Tài, đường tài lộc hanh thông, vạn sự như ý. Trước đó bị sao Thất Sát chiếu mệnh tiền bạc hỗn loạn, khiến tài lộc của con Hổ trong gia đình thường xuyên gặp xui xẻo, nhưng hôm nay, cuối cùng cũng thoát khỏi đại họa. Từ hôm nay trở đi, không có sao chiếu mệnh nào chiếu mệnh, thuận lợi cho việc kiếm tiền, trúng số, thu nhập từ phương diện tài chính khả quan, ổn định, tài lộc một phần có điềm lành, có thể cố gắng mua phiếu xổ số những ngày này để nhận được một cơ hội.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới