TIN TỨC » Đời sống số

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp có tiền tài danh vọng đều đạt tới đỉnh cao mới trong năm 2018

Thứ sáu, 16/03/2018 10:54

Chúc mừng những con giáp dưới đây bởi trong năm 2018 này họ sẽ cực kì may mắn trong đường công danh và tài lộc, có thể nói là tiền tài danh vọng đều đạt tới đỉnh cao mới.

Tuổi Tỵ

Tử vi năm 2018, người tuổi Tỵ gặp được Can Lộc thúc phúc tài, Phúc Nguyên cung khởi vượng. Can Lộc là đại cát tinh, chiếu rọi vận trình con giáp nào thì con giáp đó may mắn ngập tràn, vận trình suốt năm dài đều ổn định. Người tuổi Tỵ nhờ vậy mà năm Mậu Tuất cũng đạt được nhiều thành công.

Can Lộc cát tinh có thể sinh vượng cát, thúc đại vận, giúp cho mọi sự thuận chèo mát mái. Đặc biệt, trong năm mới này, nam mệnh cực kì may mắn trong đường công danh và tài lộc, có thể nói là tiền tài danh vọng đều đạt tới đỉnh cao mới.

Với những người làm chốn công quyền thì việc triển khai các dự án liên quan đến chính phủ rất thuận lợi, nên chớp thời cơ để làm nên nghiệp lớn.

Ảnh minh họa.

Tuổi Thân

Đối với tuổi Thân mà nói, trong năm nay chắc chắn họ sẽ gặp nhiều may mắn, bất kể là nam hay nữ đều có phúc khí tốt. Đặc biệt là với nữ tuổi Thân, họ không những có ánh hào quang chiếu sáng mà còn đạt được ước nguyện bấy lâu nay thầm mong ước.

Người tuổi Thân vốn dĩ có ý thức mạnh mẽ về giá trị cuộc sống, họ không ngừng nỗ lực, cố gắng để vượt qua những khó khăn, thử thách. Và trong năm nay sẽ là năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa, giúp tuổi Thân có được nhiều cơ hội phát triển.

Trong công việc, thời gian sắp tới tuổi Thân sẽ tìm được một hướng đi đúng đắn hay làm được việc mà mình yêu thích, từ đó giúp tài vận của họ thay đổi, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tuổi Thân chỉ cần làm tốt những việc mình được giao thì họ đã có thể đạt được thành công trong năm nay, thậm chí là thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó những người thân trong gia đình cũng được thừa hưởng phúc khí đó, giúp cuộc sống ngày càng sung túc, an yên.

Tuổi Hợi

Con giáp này sinh ra vốn đã được ăn sung mặc sướng hơn các tuổi khác. Bước vào năm 2018 cũng là lúc mà tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều nhưng cũng là thời điểm vàng để họ đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời.

Hơn nữa, tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực, gia đình có thể có tin vui vào giữa năm. Với những người đã kết hôn rồi thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Năm 2018, đường tình duyên của nàng giáp nào lận đận, dễ 'đứt gánh giữa đường' nhất?

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới