TIN TỨC » Đời sống số

Hung hiểm vây quanh, vận trình xuống dốc, 3 con giáp xui xẻo tuần mới (7 - 13/3) làm gì cũng phải cẩn trọng

Chủ nhật, 06/03/2022 20:08

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần mới (7 - 13/3). Hãy cẩn trọng nếu bạn muốn làm bất cứ việc gì.

Tuổi Tỵ

Là con giáp xui xẻo tuần mới (7 - 13/3) nên người tuổi Tỵ sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, ví dụ như đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên gây khó dễ. Bạn phải tự nhắc nhở mình bình tâm đối diện với mọi việc, không nên để mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Chuyện tài lộc vẫn chưa có khởi sắc nào đáng kể, dù rằng bạn đang dần quen được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Có lẽ bạn phải tiếp tục cố gắng và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì đồng tiền mới chảy vào túi.

Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này cũng phủ một màu ảm đạm. Phần lớn thời gian, vợ chồng bạn tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với nhau. Dường như chẳng ai chịu chủ động nói chuyện hoặc tìm cách giải quyết khúc mắc. Nếu còn tiếp tục thế này, quan hệ giữa hai bên có thể đi tới bờ vực đổ vỡ. Bạn cần cảnh tỉnh bản thân để nhanh chóng có biện pháp giải quyết vấn đề.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện. Thời điểm đầu tuần, người tuổi Mùi thường bị đồng nghiệp châm chọc, gây bất lợi, khiến công việc tiến triển khó khăn. Bạn cần phải nhắc nhở mình đừng bỏ cuộc giữa chừng thì sau đó, bạn mới dần tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Chuyện tiền bạc của con giáp xui xẻo tuần này cũng chưa có nhiều biến động tích cực, vì thế, tốt nhất là bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Cùng với đó, do chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt. Đừng cho rằng khoản tiền ấy không thấm vào đâu, bởi nhiều lần như thế cộng dồn vào với nhau, bạn sẽ nhận ra mình đã mất một khoản kha khá đấy.

Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm khi bạn thường không muốn nghe lời giải thích của người ấy. Có thể bạn đang hiểu lầm đối phương ở một phương diện nào đó đấy. Bạn nên lắng nghe đối phương trước khi đưa ra những lời kết tội phũ phàng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trên nhiều mặt trong cuộc sống. Về phương diện tài chính, việc đầu tư chưa thực sự hiệu quả như mong muốn.

Bạn nên xem xét lại các dự tính của mình, cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế và biến động của thị trường. Kinh nghiệm là điều bạn có, song đôi khi bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện theo cách riêng của mình. Tốt nhất con giáp xui xẻo tuần này không nên vì một phút nông nổi mà đánh mất đi bao công sức từng tạo nên trong thời gian qua.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý muốn bởi cả bạn và người ấy đều là người kiêu ngạo, chẳng ai chịu nhún nhường mỗi khi có khúc mắc xảy ra, vì thế mối quan hệ ngày càng xa cách là điều dễ hiểu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới