TIN TỨC » Đời sống số

Hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo bủa vây, 3 con giáp cần thật cẩn trọng kẻo vướng tai họa trong tháng 4 âm lịch

Thứ tư, 05/05/2021 12:11

Tháng 4 âm lịch, do bị sao chiếu mệnh xấu nên những con giáp dưới đây cần hết sức thận trọng.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 2021, tuổi Ngọ gặp khá nhiều bất lợi ở nhiều phương diện. Công việc khó khăn, áp lực tinh thần lớn hơn trước. Đương số liên tục vướng vào rắc rối liên quan đến giấy tờ, thủ tục. Đồng thời, tuổi Ngọ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây, quan tai khó tránh. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh khốc liệt, cơ hội việc làm vốn đã ít nay lại khó khăn hơn.

Theo dự đoán tháng 4 âm lịch cho 12 con giáp, thì những người cầm tinh con Ngựa không được may mắn trên con đường tài lộc. Trong thời gian này tuổi Ngọ nên thận trọng bởi trong công việc có kẻ tiểu nhân quấy phá nên khó lòng thăng tiến như dự liệu.

Tuổi Mùi

Năm 2021, vận khí tuổi Mùi biến động mạnh, hung vận lất át cát vận, tâm tính đổi thay, không còn ôn hòa hay tự kiềm chế như trước mà dễ bị kích động sinh ra nóng nảy, làm liều. Điều đó khiến mọi phương diện cuộc sống đều bị chi phối ít nhiều. Công việc khó khăn hơn trước, vận quý nhân không nhiều trong khi tiểu nhân lại vượng. Đương số có 1 năm lắm vất vả, nhiều lo toan, tự làm tự ăn, không trông chờ vào may rủi.

Trong tháng 4 âm lịch, con giáp này không được may mắn như thời gian trước đó. Trên con đường sự nghiệp có đôi chút rắc rối xảy ra khiến tuổi Mùi cảm thấy căng thẳng. Nhưng nếu bạn bình tĩnh thì hoàn toàn có thể tháo gỡ được.

Trong thời gian này với những tuổi Mùi đang là doanh nhân, thì không nên nghe theo những lời ngon ngọt để đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lợi dụng, tiền bạc hao tán không mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Những Tuổi Mùi làm công ăn lương thì nên tránh những va chạm không đáng có với đồng nghiệp hay cấp trên để mọi việc được hanh thông, không gặp tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Tuất

Năm Tân Sửu 2021 dự báo là một năm may mắn, tràn đầy năng lượng, một năm mà người tuổi Tuất sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Đây là một năm quan trọng, khi những người tuổi này có cơ hội đặc biệt để thay đổi kế hoạch cho tương lai và tìm ra những hướng đi mới, cả trong cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng các điều kiện không phải lúc nào cũng có lợi cho bạn, vì thế bạn cần luôn chú ý và cẩn thận khi đối mặt với những thử thách và trở ngại.

Đặc biệt, trong tháng 4 âm lịch những người tuổi Tuất nên thận trọng trong việc làm ăn buôn bán. Bạn đừng dễ dàng đặt niềm tin vào ai kẻo rơi vào tình trạng hao tài tán lộc. Cũng trong thời gian này, những người tuổi Tuất nên hạn chế những câu chuyện ngồi lê đôi mách kẻo dễ gặp họa thị phi, xui xẻo tìm tới với mình nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới