TIN TỨC » Đời sống số

Hung tinh đeo bám, 3 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân, tiền mất tật mang cuối tuần này (10-11/4)

Thứ sáu, 09/04/2021 20:16

Dù là ngày nghỉ nhưng những con giáp bị hung tinh đeo bám, dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (10-11/4) vẫn chẳng được yên thân.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (10-11/4). Điềm báo tử vi cho thấy, đường tài lộc của bạn đang gặp khá nhiều trục trắc. Hung thần xuất hiện là nguy cơ hao tài tốn của rất lớn.

Vì thế bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn, đồng thời luôn có khoản dự phòng để khi biến cố ập đến nếu không muốn rơi vào cảnh bị động. Ngoài ra, những chú Trâu cũng cần khắc phục thói xấu trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Nên cân cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, mua sắm vô tội vạ, cứ như vậy thì tiền có kiếm được cả núi cũng hết sớm thôi.

Tuổi Ngọ

Chẳng những là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này mà nguy cơ đụng độ tiểu nhân của tuổi Ngọ còn rất lớn. Thời điểm này, bản mệnh cần đề phòng xích mích xung đột với người khác. Khi trao đổi công việc hay thỏa thuận bất cứ vấn đề gì bạn đều phải bình tĩnh, giữ thái độ đúng mực, cùng tìm ra cách giải quyết tích cực chứ đừng nóng giận rồi to tiếng, ảnh hưởng tới cả quá trình, thậm chí còn có thể chiêu dụ tiểu nhân cản đường trong công việc.

Đừng để bản thân vướng vào họa thị phi lúc này. Vì càng vướng vào những chuyện không đáng này, vận trình của bạn sẽ càng tệ hơn thời điểm hiện tại. Những mối làm ăn của bạn xảy ra nhiều sự cố, hiệu suất sụt giảm.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi hung tinh xuất hiện. Dù trước đó có dư dả đến mấy, con giáp này cũng khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

Người theo thương nghiệp cần phải tỉnh táo trong các quyết định đầu tư kinh doanh kẻo sập bẫy kẻ xấu, mất cả chì lẫn chài. Trong lúc này tốt nhất nên tiết kiệm hơn là mua sắm chi tiêu cho những món đồ chưa thật sự cần thiết để tài khí không bị hao tổn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới