TIN TỨC » Đời sống số

Hung tinh quấy nhiễu, xui xẻo bủa vây, 3 con giáp gặp đủ khó khăn trong tuần mới (21 - 27/2)

Chủ nhật, 20/02/2022 17:34

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo tuần mới này (21 - 27/2), hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Thìn

Người ta quan niệm rằng hình ảnh rồng bay lên trời cao là biểu tượng thịnh vượng, phát triển,may mắn. Vì thế mà những người tuổi này đều có ý chí, quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Họ thích chinh phục thử thách và đối mặt với những khó khăn, nguy hiểm.

Tuần mới (21 - 27/2), hung vận lấn át cát vận, người tuổi Thìn bị hung tinh quấy nhiễu nên vận trình không có nhiều điểm sáng.

Đường công danh sự nghiệp lên xuống bất ổn, đặc biệt từ giữa tuần trở đi thì sa sút hơn hẳn do có tiểu nhân luôn tìm cách ngáng trở, làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của tuổi này khiến bạn mất tập trung và dễ gây ra nhiều sai sót. Đường tài lộc cũng khá bấp bênh. Bản mệnh có thể rơi vào cảnh phá tài nếu cả tin, nghe lời dụ dỗ của kẻ xấu rồi bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Tuổi Thân

Tuổi Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Cuộc sống năng động của họ luôn xoay quanh những điều thú vị, mới mẻ, không bao giờ nhàm chán. Tuổi Thân truyền cảm hứng, sức sống dồi dào mãnh liệt của mình cho những người thân xung quanh.

Là con giáp xui xẻo tuần này (21 - 27/2), người tuổi Thân có nguy cơ gặp rắc rối trong vấn đề tiền bạc do Đại Hao chiếu mệnh. Nguồn thu gần như không có, đã vậy bản thân còn bị thất thoát khoản tiền không nhỏ cho các dự án đầu tư thiếu hiệu quả và để khắc phục rắc rối.

Hiệu suất công việc có phần trì trệ, bản mệnh chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Bản mệnh có làm mà không có hưởng, lợi lộc gần về tay lại đánh mất dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sống rất cẩn thận, ít khi đặt quá nhiều niềm tin vào bất kỳ ai. Họ kiên định, có lập trường và quan điểm của riêng mình, không dễ gì bị người khác thuyết phục. Điều đó đôi khi khiến tuổi Tuất trở thành một con người bảo thủ, trì trệ.

Tử vi dự báo, trong tuần này (21 - 27/2), con giáp tuổi Tuất nên thận trọng trong công việc khi có sự xuất hiện của hung tinh. Có khả năng bạn bị tiểu nhân quấy phá nên hãy hạn chế tối đa việc chia sẻ thông tin riêng tư cho người khác. Luôn cảnh giác sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng.

Càng về cuối tuần càng dễ có điềm báo mất tiền nên bạn cần sáng suốt và tỉnh táo trước những quyết định liên quan tới tiền bạc. Khi chưa hiểu rõ về vấn đề thì đừng vội quyết định, sẩy chân một bước cũng có thể khiến bạn vô cùng hối hận.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới