TIN TỨC » Đời sống số

Hung tinh theo sát, 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 11, cuộc sống khó khăn trăm bề

Thứ ba, 27/10/2020 15:40

Những con giáp dưới đây bị vận đen đeo bám, xui xẻo rình rập không buông khiến sự nghiệp bấp bênh, cuộc sống khó khăn đủ đường.

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 11 dương lịch, tử vi dự báo tuổi Tỵ bị hung tin theo sát, phải đối mặt với nhiều chuyện chẳng lành. Thậm chí, trong quãng thời gian này, vận trình của người cầm tinh con rắn biến động khôn lường, mọi thứ giảm sút nghiêm trọng.

Sự nghiệp không thông khi công việc vấp phải những trở ngại do tiểu nhân giăng bẫy trùng trùng. Nếu bản mệnh làm việc thiếu tập trung, cả thèm chóng chán thì rất khó có thể tìm được đường hướng rõ ràng nhằm giải quyết khó khăn chất chồng của mình. Cũng vì thế, con đường tài lộc không có chút khởi sắc nào, cứ đầu tư lại thua lỗ, ký kết hơn đồng lớn dễ bị lừa gạt. Bởi vậy, tuổi Tỵ cần thận trọng hơn trong mỗi quyết định của mình, đặc biệt là đối với vấn đề tiền bạc, kẻo tin người mà trắng tay.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không tránh khỏi xui xẻo khi bước vào cục diện không mấy tốt đẹp trong tháng 11. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu hãm hại sau lưng, cùng áp lực công việc đè nặng trên vai, cuộc sống bất ổn nhiều mẫu thuẫn, cãi vã trong gia đình xảy ra khiến những chú Khỉ đau đầu không thôi.

Con đường tài lộc cũng không mấy thuận lợi, thu nhập giảm sút, tài chính càng ngày càng eo hẹp, nếu không tính toán cụ thể, lường trước mọi hậu họa có thể dẫn tới trắng tay. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy tập trung nỗ lực hết mình hơn nữa để công việc trở về guồng quay, tạm gác lại các khoản đầu tư kinh doanh để tránh không bị mất tiền vào thời điểm này.

Tuổi Hợi

Tháng 11 này báo hiệu công việc của tuổi Hợi lên xuống bấp bênh. Bản mệnh nên giữ vững tinh thần nhằm đối mặt với thử thách, chông gai trước mắt. Đừng lẩn tránh trách nhiệm hãy gánh trọng trách trên vai. Nếu không cố gắng nỗ lực hết mình, trong tháng khó đạt được mục tiêu đề ra, nhất là có những tình huống bất ngờ xảy ra làm con giáp này trở tay không kịp.

Hơn thế, tiền bạc cuối tháng có dấu hiệu đi xuống, có thể do sai lầm trong công việc cũng như việc tiêu xài quá tay khiến của nả không cánh mà bay.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới