TIN TỨC » Đời sống số

Hung vận rình rập, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (19 - 20/2) làm gì cũng phải cẩn trọng

Thứ sáu, 18/02/2022 15:41

Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (19 - 20/2) hãy thật thận trọng trong mọi việc kẻo mang họa vào thân.

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, chuột được chọn và con vật tiên phong, dẫn đầu, bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Hơn nữa, những người tuổi Tý còn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát của mình.

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý bị hung vận khá lớn cản trở nên vận trình ngập tràn biến động bất lợi. Hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm, nếu không sẽ không những hỏng việc mà còn rước họa vào thân.

Cuối tuần này chuyện tình cảm của con giáp này cũng xuất hiện nhiều rạn nứt. Thực tế mối quan hệ của hai người sẽ tốt hơn nếu tuổi bạn và đối phương dành khoảng thời gian riêng tư cho nhau thay vì cứ thân ai nấy lo như hiện tại.

Tuổi Thìn

Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực. Bởi bậy những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang.

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Thìn có điềm báo bị thị phi bủa vây, ăn nói không cẩn thận dễ dẫn đến khẩu thiệt. Bạn cần phải nhắc nhở mình chú ý trong giao tiếp với mọi người. Nếu không cẩn thận sẽ khiến sự việc bị đẩy đến mức cao trào, gây tranh cãi mà công việc sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, mọi người cũng sẽ nhìn nhận sai lệch về con người bạn, rất bất lợi cho đường tiến thân sau này.

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lơi, luôn sống tự lập và có khả năng làm chủ cuộc sống của chính mình. Những người tuổi Ngọ thường có vẻ bề ngoài vô tâm nhưng bên trong rất sâu sắc, thấu tình đạt lý và sống tình cảm. Người tuổi Ngọ không giỏi thể hiện cảm xúc bằng lời nói, họ thường dùng hành động để chứng minh những điều mình cho là đúng. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Tuổi Ngọ khó mà gặt hái được những kết quả như ý muốn, do bị nhiều hung tinh ngáng trở vào 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân gây cản trở, ngáng đường, rất nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát.

Thứ 7 ngày 19/2/2022 là lúc vận khí sa sút nghiêm trọng nhất. Bạn cần phải nhắc nhở mình tập trung vào nhiệm vụ, kiên định với lý tưởng thì mọi khó khăn mới dần được tháo gỡ. Càng những thời điểm như này bạn càng phải cố giữ được sự bình tĩnh mới có thể suy nghĩ thấu đáo. Càng vội vàng thì càng làm mọi việc rối tung hơn mà thôi, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới