TIN TỨC » Đời sống số

Khi bạn buồn và muốn khóc, bạn chọn nơi nào? Kiểm tra khả năng chịu áp lực của bạn mạnh đến mức nào

Thứ tư, 24/06/2020 18:06

Cùng giải trí với bài trắc nghiệm tâm lý khi bạn buồn bạn sẽ chọn nơi nào để đến. Câu trả lời sẽ nói cho bạn khả năng chịu đựng áp lực đến mức nào.

A: Bạn là một người có khả năng chống căng thẳng mạnh mẽ và bạn vẫn rất kiên định trong tim. Mặc dù bạn có tính cách nhẹ nhàng nhưng bạn cũng rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân và biết che đi những vấn đề gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, và khi bạn gặp phải điều gì đó, bạn sẽ luôn có bộ giải pháp của riêng mình và khả năng chịu đựng căng thẳng của bạn rất tốt, so với những người khác.

B: Bạn là một người thiếu an toàn, và bạn luôn sống trong vòng tròn nhỏ của riêng mình, không bao giờ sẵn sàng chủ động để thử một cái gì đó mới. Đối với những điều khó khăn và rủi ro khi đến với bạn, bạn sẽ chủ động lùi bước, vì bạn không dám thử, và bạn chỉ muốn bảo vệ mình thật tốt, thích trốn trong thế giới nhỏ bé của chính mình. Cuộc sống bên ngoài trong mắt bạn giống như trong một trận chiến, khi bạn không chuẩn bị đầy đủ, bạn sẽ không bao giờ thực hiện. Có thể nói, khả năng chống lại sự căng thẳng của bạn cũng rất yếu, vì vậy bạn cần tập luyện và vận động nhiều hơn.

C: Chỉ số kháng áp lực là 100%. Bạn không quan tâm đến áp lực trong cuộc sống. Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ, và luôn theo đuổi sự hoàn hảo và lý tưởng. Không ai có thể so sánh tinh thần làm việc chăm chỉ của bạn. Hạnh phúc của bạn rất đơn giản và tự nhiên, bạn luôn có thể hài lòng và sẵn sàng tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Bạn không cần sự giúp đỡ từ người khác để giảm căng thẳng, nhưng bạn sẽ cần trợ giúp để hướng dẫn một số vấn đề khó khăn. Nên kết bạn với nhiều người có trí tuệ và tầm nhìn.

D: Khả năng chống căng thẳng của bạn là 70%. Bạn là một người rất kiên trì. Mặc dù ngoại hình của bạn luôn rất mạnh mẽ, nhưng tính khí của bạn hơi cố chấp. Miễn là đó là điều bạn muốn làm, chắc chắn bạn sẽ cố gắng để làm hết sức mình. Bạn là một người rất thực tế. Bạn rất trung thực và chân thành đối với bạn bè. Bạn sẽ không bao giờ bị lật đổ dễ dàng và cũng không từ bỏ dễ dàng. Khi bạn đã có một giấc mơ, bạn hãy theo đuổi và đừng sợ thất bại.

Bài kiểm tra tâm lý này chỉ mang tính tham khảo và giải trí. Số phận của bạn, tùy thuộc vào việc bạn kiểm soát chính mình. Điều này chỉ để giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. Hy vọng bạn sẽ thành công trong tương lai và tạo ra sự giàu có của riêng mình. Hạnh phúc, hạnh phúc và hạnh phúc mỗi ngày.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới