TIN TỨC » Đời sống số

Khi cả nhà chụp ảnh, chú chó cũng ngồi phía trước với khuôn mặt tươi cười: 'Tôi cũng là một phần của cả nhà'

Thứ sáu, 28/01/2022 07:38

Không biết bạn có thấy vấn đề gì không, đó là rất nhiều người thích nuôi thú cưng, trong số đó có chó, mèo là được rất nhiều người yêu thích.

Giữa hai loại thì chó được đặc biệt ưa chuộng hơn, bởi trong mắt nhiều người, chó có ưu điểm như: tính cách dễ thương, ngoan ngoãn, trung thành với chủ, giúp trông nhà...

Sau đây là một chia sẻ thú vị của cư dân mạng:

"Mấy hôm trước, mình có sang nhà người thân ở quê dự tiệc chung vui, cuối cùng mọi người xúm vào chụp ảnh sau khi ăn xong, và tình cờ mình lại được giao nhiệm vụ này.

Sau đó, khi mọi người đang tạo dáng thì cảnh tiếp theo đột nhiên khiến tôi bật cười, đó là một con chó xuất hiện trong máy ảnh của tôi, và điều quan trọng nhất là con chó ngồi xổm ở đó như một con người. Và nó nhìn chằm chằm vào máy ảnh với một nụ cười trên khuôn mặt, như thể nó muốn ghi lại chính mình trong bức ảnh cùng mọi người.

Sau khi chụp ảnh xong, tôi càng tò mò hơn, rồi đi hỏi mọi người, thì được giải thích: Con chó này do người chủ nuôi từ nhỏ, quan hệ có thể nói là rất sâu nặng, gia đình hoàn toàn không coi chó là chó mà coi như một đứa bé, vì vậy chú chó sống khá thoải mái trong ngôi nhà này.

Lúc này thì tôi cũng đã hiểu tại sao con chó lại quây quần khi mọi người chụp ảnh, vì từ lâu nó đã coi mình như một phần của gia đình, nên nó cũng muốn có mặt mình trong bức ảnh. Thực sự nó rất thông minh.

Chú chó này không chỉ thông minh mà còn rất dễ thương!

Tuổi thọ của thú cưng rất ngắn, nếu bạn không yêu chúng thì xin đừng làm tổn thương chúng. Mong mọi người nhận nuôi chúng thay vì mua bán hay thịt. Có rất nhiều câu chuyện thú cưng dễ thương và cảm động trái tim chúng ta. Vì vậy hãy yêu thương và coi chúng như người bạn của mình nhé.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới