TIN TỨC » Đời sống số

Khoảnh khắc khó tin của chú chó và cô chủ đang có bầu

Thứ ba, 11/08/2020 14:19

Một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, chú chó đã có hành động rất dễ thương khi nhìn thấy bụng bầu của cô chủ.

Ngày nay, việc nuôi những chú chó trong nhà dần trở nên quen thuộc. Từ gia đình nông thôn đến thành thị, chú chó dần trở thành người bạn đồng hành của mọi người trong gia đình.

Một gia đình đến từ Trung Quốc đã nuôi nấng, chăm sóc chú chó vàng vô cùng đáng yêu. Cô chủ đang mang thai ở tháng thứ 8. Dù rằng cô chủ khi mang bầu ít khi tiếp xúc với chú chó của mình, nhưng mỗi khi có dịp, chú chó lại rất gần gũi và có những hành động quấn quít thân thiết.

Chú chó này có tên là Golden, được mọi người biết đến với tính cách ngoan ngoãn và chỉ số IQ rất cao, thậm chí nhiều người trong làng còn gọi chú với cái tên đáng ngưỡng mộ là “ngài Golden”. Dù bà bầu không nên tiếp xúc với chó, nhưng cô chủ cũng không gửi chú chó nhờ người khác chăm sóc trong thời gian mang thai. Tất nhiên, cô cũng vẫn giữ một khoảng cách nhất định với chú chó để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé.

Trong một buổi sáng, cô đang ngồi tắm nắng trước cổng thì Golden từ từ tiến lại gần, chú chó rất nhẹ nhàng thân thiện và nằm cạnh cô chủ mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Thấy chú chó lại gần, cô chủ liền vạch bụng lên massage, như thể đang muốn cho chú chó thấy đứa bé đang mang thai trong bụng. Thấy vậy, Golden cảm thấy rất vui, chú chó tiến lại gần cô chủ hơn và dần dần áp tai vào bụng cô chủ, mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng vì sợ ảnh hưởng đến cô chủ cũng như thai nhi. Ai nấy nhìn thấy cảnh này đều rất bất ngờ với suy nghĩ của chú chó. Nhiều người nghĩ rằng chú chó sẽ có những hành động nghịch ngợm khiến cô chủ sợ hãi, nhưng không, chú chó đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng.

Chú chó áp tai vào chiếc bụng bầu của chủ nhân

Ngoài việc áp tai vào bụng cô chủ, chú chó còn dùng lưỡi liếm lên bụng như thể đang chào đón em bé ở trong bụng. Hành động này đã khiến tất cả ai chứng kiến cũng phải cảm động. Có lẽ, chú chó này cũng đang mong chờ từng ngày đón em bé chào đời.

Cô chủ cũng tỏ vẻ xúc động và chia sẻ: “Chúng tôi đã quyết định nuôi một chú chó, và Golden đã thay đổi cuộc sống trong gia đình tôi, nó như một thành viên trong gia đình, cùng đồng hành với chúng tôi trong mọi thăng trầm cuộc sống”.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới