TIN TỨC » Đời sống số

Khốn khó bủa vây, con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/12), làm gì cũng phải hết sức cẩn thận

Thứ sáu, 11/12/2020 15:19

Nếu nằm trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/12) thì bản mệnh cần phải thật đề phòng kẻo dễ mang họa vào thân nhé!

Tuổi Sửu

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Sửu sẽ khá đau đầu khi khó khăn vây hãm, làm gì cũng không được thuận lợi. Hung khí ập đến khiến con giáp này khó mà có giây phút nào được thả lỏng.

Công việc chồng chất, bản mệnh khi gặp sự cố dễ đánh mất sự bình tĩnh thường ngày, từ đó gây ra những sai lầm khó có thể thay đổi được.

Đầu óc thiếu sự tỉnh táo nên việc dốc tiền đầu tư là điều tối kỵ với bản mệnh cuối tuần này. Còn nếu cứ vì tham cái lợi trước mắt, chẳng khác nào bạn đang tự bản thân ném tiền qua cửa sổ khi dốc tiền đầu tư vào những nơi tiềm ẩn rủi ro cao. Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ thì có lẽ chuyện khiến bản mệnh đau đầu nhất trong cuối tuần này có lẽ là những tin đồn thị phi bủa vây, khiến cho uy tín của con giáp này sụt giảm nghiêm trọng.

Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong thứ 7 ngày 12/12/2020. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn.

Đừng để thái độ nóng nảy, ngang tàng của mình ngăn cản bước tiến của bản thân khi mà thói hành động tùy tiện đang khiến những cơ hội để thăng tiến hay phát triển sự nghiệp cứ thế lướt qua vai nhưng con giáp này chẳng hề hay biết.

Tuổi Thân

Hai ngày cuối tuần, nhiều việc bên lề ảnh hưởng khiến cho tinh thần của tuổi Thân sa sút khá rõ. Bản mệnh thiếu tập trung làm việc nên mắc phải không ít sai sót. Bạn có thể gặp rắc rối to đấy, nhẹ thì bị khiển trách, còn nặng thì sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vì sự tắc trách của mình. Hãy cố gắng xốc lại tinh thần càng sớm càng tốt nhé.

Ngoài ra, thời điểm này, tình cảm của những chú Khỉ và người ấy có dấu hiệu phai nhạt khá rõ. Có lẽ sự vội vàng ban đầu đã khiến hai bạn lúc này phải trả giá. Đôi bên chưa thực sự hiểu nhau mà đã để cho tình cảm đốt cháy giai đoạn nên giờ khi giai đoạn nồng nhiệt qua đi, chỉ cần lại sự trống rỗng và nhạt nhẽo.

Lúc này, cả bạn và đối phương đều cần nhìn thẳng vào trái tim mình xem tình cảm của bản thân ra sao. Những lúc trục trặc như vậy, hãy nghĩ về lý do lúc bắt đầu, gặp và nên duyên đã là điều chẳng hề dễ dàng, đừng vội buông tay nhau để rồi hối hận về sau.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới