TIN TỨC » Đời sống số

Không muốn gặp hoạ 'sát thân', đàn ông nên tránh xa phụ nữ có nét tướng này, nhất là kiểu thứ 2

Thứ sáu, 26/02/2021 17:02

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người mưu mô, toan tính... tốt nhất không nên dính vào. Nếu không muốn rước họa vào thân thì hãy tránh xa.

Lông mày đứt đoạn

Lông mày đứt đoạn là lông mày mọc lộn xộn, nhìn xa tựa như đứt ra từng đoạn nhỏ. Phụ nữ sở hữu lông mày này không tốt, dễ kết thù oán. Lông mày thưa và mường tượng như co rút lại (nghĩa là đầu và lông chân mày lớn ngang nhau trái với lẽ thường là đầu lông mày thon dần còn chân lông mày lớn) Đây cũng là tướng mạo phụ nữ tuyệt tình, dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác. Họ yêu cầu cao ở người khác, chỉ chú trọng bản thân, thích so đo tính toán.

Mắt có nhiều lòng trắng

Người phụ nữ có mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen mang tướng sát chồng. Luôn đem lại tai ương cho bạn cùng phòng, cùng chung chăn gối. Nhẹ thì mâu thuẫn vợ chồng, thường xuyên tranh cãi, sự nghiệp của chồng không thuận lợi. Nặng thì chồng gặp tai nạn đến chết, vợ thành quả phụ.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai

Một người nếu như có xương quai hàm vuông và nhô về phía sau tai thì có tính cách ương ngạnh ích kỷ, nên khi lấy phải người phụ nữ này bạn sẽ khó lòng hạnh phúc.

Những người phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng. Họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác cuộc sống dễ rơi vào mệt mỏi bế tắc.

Mũi nhọn và dáng sắc như lưỡi kiếm

Người phụ nữ có đặc điểm này thường đem về nhiều tai ương, xui xẻo cho người chồng. Sự nghiệp không phát triển, gia đạo bất hòa. Tình cảm đôi bên dễ rạn nứt nặng thì sẽ rơi vào tình cảnh sinh ly tử biệt.

Đuôi mắt hình móc câu

Mộ người phụ nữ nếu như sở hữu đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Những người phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, nhưng thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện bởi trong đầu họ đang suy tính một âm mưu nào đó.

Gò má cao hai bên

Những phụ nữ có gò má cao hai bên thường có tướng sát phu. Xương lưỡng quyền vừa thô vừa lộ, nổi cao và nhọn như chỏm núi. Những người này khá hung dữ và hay ăn hiếp chồng. Những cặp vợ chồng mà người vợ có gò má cao thường có cuộc sống hạnh phúc không lâu và thường xảy ra tranh cãi. Nhẹ thì hạnh phúc gia đình tan rã, mỗi người mỗi hướng. Nặng thì người chồng chết vì tai nạn. Đây được xem là đặc điểm điển hình của tướng phụ nữ sát chồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới