TIN TỨC » Đời sống số

Khuôn mặt của người phụ nữ như thế nào là tốt trong phong thủy? Một đời thịnh vượng, ai lấy về sẽ hưởng phúc lộc đầy nhà

Thứ sáu, 01/10/2021 16:04

Cùng điểm danh những phụ nữ có tướng khuôn mặt tốt, cuộc sống giàu sang thịnh vượng hơn người.

Trán đầy đặn

Về nhân tướng học, nếu phụ nữ trán đầy đặn thì cung quan chính giữa trán sẽ đầy đặn, sáng sủa, phụ nữ như vậy sinh ra đã là người lãnh đạo, sự nghiệp sẽ giỏi hơn người, có tài mưu lược, có những thành tựu tuyệt vời. Dù là doanh nghiệp hay quan chức thì hào quang cũng tương đối mạnh mẽ, không hề kém cạnh chút nào. Tuy nhiên, một người phụ nữ như vậy thiếu nghị lực trong hôn nhân và các mối quan hệ và phớt lờ tình cảm của gia đình. Nếu bạn có thể tìm thấy một đối tác có tính cách ôn hòa, điều đó có thể giúp bạn tiến xa hơn.

Yintang đẹp và sáng bóng

Yintang (điểm) nằm giữa hai lông mày. Nó phụ trách sự nghiệp và sự giàu có của một người. Khoảng cách Yintang tốt nhất nên từ 1,5 đến 2 ngón tay. Yintang của phụ nữ rộng và bóng bẩy rất dễ chăm sóc. Nếu bạn có sự phát triển tốt, bạn cũng sẽ được người khác tôn trọng và yêu mến, vì vậy bạn tự nhiên có thể đi được một con đường dài. Người phụ nữ như vậy trời sinh có trí tuệ, cũng có thể xử lý mối quan hệ mẹ chồng con dâu, hòa thuận với gia đình, có thể nói là người thắng lớn trong cuộc đời.

Sống mũi cao thẳng, cánh mũi bầu bĩnh

Mũi là phúc tướng trên khuôn mặt, mũi phụ nữ cũng tượng trưng cho sự nghiệp, giàu sang, nếu phụ nữ có tướng mũi tốt thì lấy chồng tốt, sự nghiệp hanh thông, độc lập về tài chính, giàu có và địa vị. Nhưng sống mũi cao thẳng, thường có quý nhân phù trợ, tài vận vượng phát, làm ăn phát tài phát lộc, vượng phu ích tử, có một cuộc sống giàu có hơn và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Tai dày và nhiều thịt

Tai là lỗ thông bên ngoài của thận khí, nếu tai của người phụ nữ phát triển tốt, dày và nhiều thịt thì người như vậy bẩm sinh đã có phúc khí, rộng lượng với người khác và được nhiều người biết đến, cả sự nghiệp lẫn tài vận may mắn sẽ cao hơn người bình thường. Hơn nữa, người có khía cạnh này là người tài giỏi, linh hoạt, học lực phát triển, có thể tiếp nhận cái mới nhanh chóng, có đủ nghị lực, nhất định sẽ dốc hết sức cho những việc chính xác, cơ hội thành công cao hơn. Hầu hết con cái đều được thừa hưởng gen tài cao, đạt nhiều thành tích cao, về già có phúc khí, con cháu tài đức, hiếu thảo.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới