TIN TỨC » Đời sống số

Kiểm tra tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên? Câu trả lời sẽ cho biết trạng thái tinh thần hiện tại của bạn!

Thứ tư, 17/06/2020 11:37

Hãy nhìn bức tranh xem bạn đã nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên, câu trả lời sẽ nói với bạn hiện tại trạng thái tinh thần của bạn ra sao?

Bài kiểm tra bắt đầu:

Chủ đề: Quan sát bức tranh sau đây về nhận thức tổng thể và chọn điểm bạn quan tâm nhất:

A. Một cô gái

B. Hoa

C. Cây to

D. Sọ đầu lâu

Kết quả kiểm tra:

A. Áp lực

Qua bài kiểm tra, trạng thái tinh thần hiện tại của bạn đang ở trạng thái căng thẳng lớn hơn, điều đó cho thấy công việc và cuộc sống mang đến cho bạn áp lực lớn hơn. Loại căng thẳng này là không thể tránh khỏi. Từ góc độ của tâm lý học phát triển, khi bạn già đi, trách nhiệm càng nặng nề, bạn càng cần phải thích nghi với sự thay đổi. Người khác luôn nghĩ rằng bạn là một đứa trẻ, bạn có thể không lo lắng mà không chịu trách nhiệm. Do đó, vì áp lực là không thể tránh khỏi, tốt hơn nên tận dụng kỳ nghỉ này để thư giãn.

B. Thoải mái

Qua bài kiểm tra, trạng thái tinh thần hiện tại của bạn thoải mái hơn, vô tư hơn. Bởi vì tâm trạng thoải mái hơn, và áp lực công việc và cuộc sống không lớn lắm, tình yêu của bạn bắt đầu lan rộng trở lại. Bạn háo hức giao lưu, gặp gỡ với người khác giới, nếu bạn là định mệnh của ai đó, hy vọng sẽ tốt cho bạn. Những suy nghĩ cẩn thận này phản ánh rằng tâm lý hiện tại của bạn rất thoải mái.

C. Suy nghĩ

Qua bài kiểm tra, trạng thái tinh thần hiện tại của bạn hơi quá suy nghĩ. Bạn tập trung vào bố mẹ. Khi bạn còn nhỏ, bạn không nghĩ về bố mẹ. Bây giờ bạn đã hiểu được khó khăn của bố mẹ, bạn bắt đầu hiểu cách nghĩ cho bố mẹ. Những người có thể khỏe mạnh và an toàn, nhưng lo lắng về việc cha mẹ bị bệnh. Điều này cho thấy rằng bạn thực sự hiểu lòng hiếu thảo là gì, và vì bạn hiểu nó, bạn nên ở bên cùng cha mẹ nhiều hơn!

D. Trầm cảm

Qua bài kiểm tra, trạng thái tâm lý hiện tại của bạn có phần chán nản. Dưới trạng thái căng thẳng cao độ, trái tim bạn có cảm giác bực bội. Nhiều cảm xúc tiêu cực đã tích lũy đến một mức độ nhất định và bắt đầu ăn vào tâm trí bạn. Bạn bắt đầu nghi ngờ chính mình, bạn cảm thấy như mình đã thất bại, và bạn bối rối và choáng ngợp trước tương lai. Trên thực tế, từ góc độ của tâm lý học phát triển, loại tâm trạng này sẽ được mọi người trải nghiệm. Đừng lo lắng quá nhiều. Đây là một quá trình tự nhận dạng. Chỉ cần hoàn thành quá trình này.

(Bài viết chỉ mang tính chất giải trí)

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới