TIN TỨC » Đời sống số

Kiểm tra tâm lý: Nếu bạn gặp nguy hiểm, bạn sẽ sử dụng biện pháp tự vệ nào? Kiểm tra xem bạn có thực sự thông minh hay giả vờ thông minh!

Thứ bảy, 18/07/2020 18:22

Nếu bạn gặp nguy hiểm, bạn sẽ sử dụng biện pháp phòng thủ nào? Kiểm tra xem bạn có thực sự thông minh hay giả vờ thông minh!

A:

B:

C:

A: Nếu bạn có thể sử dụng cách tự vệ này, bạn thực sự rất thông minh. Bạn sắc sảo, lém lỉnh, và luôn can đảm và có chiến lược trong mọi việc bạn làm. Vào các ngày bình thường, bạn cao hơn nhiều so với người bình thường khác về khả năng học tập và khả năng tư duy. Khi bạn gặp vấn đề, bạn luôn có thể giải quyết chúng ngay lần đầu tiên. Có thể nói rằng bất kỳ vấn đề nào cũng giống như một món ăn phụ trước mặt bạn. Và bạn luôn đóng một vai trò hàng đầu trong đội.

B: Nếu bạn có thể sử dụng cách tự vệ này, điều đó có nghĩa bạn là một người thông minh. Bạn có đầu óc linh hoạt và phản ứng nhạy bén. Không chỉ vậy, bạn có EQ cao, biết cách hành động trên khuôn mặt của mọi người trong mọi thứ và không bao giờ làm những điều không chắc chắn. Trong tất cả mọi thứ bạn đối phó, hầu như không có lỗi lầm. Bất cứ ai thực hiện những hành động nhỏ trước mặt bạn, bạn đều thấy giống như một chú hề. Đối với bạn mà nói, bạn tự nhiên đã là một người thông minh.

C: Nếu bạn có thể sử dụng cách tự vệ này, điều đó có nghĩa là bạn đang giả vờ thông minh. Vào các ngày thường, bạn thực sự rất lười biếng và bạn không thích sử dụng bộ não của mình. Bạn sẽ chạy trốn khi gặp một chút rắc rối, và đôi khi bạn sẽ nhờ người khác giúp đỡ. Không chỉ vậy, bạn lại luôn nghĩ rằng mình rất thông minh.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)