TIN TỨC » Đời sống số

Là một con ngựa, bạn sinh ra vào buổi sáng hay ban đêm? Giờ sinh có thể quyết định sự giàu có của bạn!

Thứ bảy, 10/04/2021 07:42

Ai cũng có thể ít nhiều biết được tính cách chung của những người cầm tinh con Ngựa là tính quyết đoán, độc lập, rất si tình trong chuyện tình cảm nhưng lại không có tính kiên nhẫn và thiếu sức chịu đựng. Nhưng cuộc sống tốt nhất cho một con ngựa sinh ra là khi nào?

Tuổi Ngọ sinh giờ Tý (17: 00 - 18: 59): Số phú quý, cả đời sung túc, gia đình làm ăn phát đạt. Người sinh vào giờ này vừa có trí tuệ vừa có quý nhân phù trợ cho sự nghiệp, phát triển rất nhanh, khiến người khác ghen tị.

Tuổi Ngọ sinh 7 giờ sáng là tốt nhất: Tài lộc dồi dào, đại cát đại lợi. Vận may sự nghiệp của họ rất tốt, không những phát triển suôn sẻ mà còn an toàn, không gặp rắc rối. Mệnh vượng phu ích tử, tài lộc đầy nhà, làm ăn phát tài phát lộc.

Tuổi Ngọ sinh (03: 00 - 04: 59)

Cả đời bất lực, quý nhân ít khi giúp đỡ, phải tự lực cánh sinh, độc lập phát triển sự nghiệp. Ngựa sinh vào giờ này có tính tự lập cao, ý chí kiên định, có thể chịu thương chịu khó, không nản chí trước khó khăn, dù có trải qua gian khổ cả đời nhưng cuối cùng sẽ thành công. Được hạnh phúc trong những năm tháng sau này và con cái sẽ hiếu thảo.

Tuổi Ngọ sinh (01: 00 - 02: 59), giờ trưa (11: 00 - 12: 59)

Những con ngựa sinh vào hai giờ này đều có phúc khí, suốt đời được nhiều quý nhân và tổ tiên giúp đỡ. Người sinh vào giờ trưa không có bệnh tật gì lớn trong đời, có thể sống cuộc đời an nhàn hạnh phúc, trong đời không phải lo toan, vất vả, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới