TIN TỨC » Đời sống số

Lấy được vợ tuổi này, đàn ông tay trắng cũng thành tỷ phú, lợi lộc trăm đường, cả đời may mắn

Thứ tư, 11/04/2018 09:32

Nếu may mắn lấy được vợ ở những tuổi này đàn ông sẽ vô cùng may mắn, giàu sang, tay trắng cũng dư sức mua nhà, tậu xe.

Cô nàng tuổi Ngọ

Phần nhiều những người phụ nữ tuổi Ngọ thuộc tuýp người lạc quan, cởi mở, đầu óc linh hoạt và giỏi ngoại giao. Người tuổi ngọ mạng Hỏa vì thế tính cách cũng tương đối xuề xòa, làm việc gì cũng tháo vát nhanh nhẹn.

Tuy mệnh Hỏa nhưng những phụ nữ tuổi Ngọ cũng rất dịu dàng, nữ tính. Họ ưa hình thức, thích cái đẹp và luôn theo kịp xu hướng. Cho dù trong sự nghiệp hay trong gia đình họ đều có thể giải quyết mọi việc chỉn chu ổn thỏa.

Với tài năng của mình, họ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình cho sự nghiệp của các đức lang quân. Vì thế, đừng bao giờ bỏ lỡ mối nhân duyên với một phụ nữ tuổi Ngọ nếu bạn có cơ hội.

Cô nàng tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi là điển hình cho những người tài năng, thông thạo mọi việc. Tính tình cởi mở, hào phóng, không hay so đo tính toán với người khác, thường xuyên xử lý mọi việc thấu tình đạt lý, chính vì thế họ chính là những trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

Những người phụ nữ tuổi Hợi khéo léo, biết sử dụng lời nói để cổ vũ và khích lệ tinh thần đối phương, giúp chồng họ thêm tự tin. Họ chính là những phụ nữ có số vượng tài vận, vượng phu thiên bẩm. Nếu bạn may mắn có được người vợ tuổi Hợi, sự nghiệp của bạn sẽ gặt hái thành công vang dội.

Cô nàng tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, phụ nữ tuổi Sửu được xếp đầu trong những con giáp mang đến may mắn cho chồng, là những người có số "vượng phu ích tử".

Phụ nữ tuổi Sửu sinh ra đã vốn chăm chỉ, cần mẫn, có trách nhiệm dù là với việc cơ quan hay việc nhà. Đây là những người thích được chăm lo vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Lấy được vợ tuổi này, đàn ông an tâm sẽ luôn có hậu phương vững chắc. Phụ nữ tuổi Sửu sẽ luôn hỗ trợ đắc lực cho chồng trên con đường thăng tiến sự nghiệp. Đàn ông lấy được vợ tuổi Sửu thường đạt được thành công ngoài mong đợi.

Bên cạnh đó, nếu sự nghiệp của chồng không may gặp những trắc trở, phụ nữ tuổi Sửu cũng không bao giờ phàn nàn mà sẽ tìm cách để giúp chồng cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cô nàng tuổi Tuất

Nhiều người không tin phụ nữ tuổi Tuất có khả năng giúp chồng trở nên giàu có. Nhưng trên thực tế, rất nhiều cặp đôi có vợ tuổi Tuất đã làm nên "kì tích" cho gia đình của họ.

Tuổi Tuất vốn là những người chịu thương chịu khó, họ biết khiêm tốn, biết mình biết ta, mặc dù đôi khi tính tình có bướng bỉnh nhưng rất cố gắng và kiên trì. Một khi họ đã muốn xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc thì chắc chắn sẽ làm được.

Sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức và vận may của tuổi Tuất dồi dào hơn họ nghĩ. Họ cũng là một trong những con giáp có số vượng phu, vì vậy ai lấy được tuổi Tuất thì đường công danh sự nghiệp cũng sẽ rạng rỡ. Đặc biệt là vào giai đoạn sau 40 tuổi, thời cơ thịnh vượng lúc này mới thật sự chớm nở.

Vì vậy, hãy tranh thủ để gầy dựng sự nghiệp ổn định, có ít đầu tư ít, có nhiều thì đầu tư nhiều, từ khoảng thời gian này trở về sau, cuộc sống vợ chồng của quý cô tuổi Tuất sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

>> Những con giáp ăn ở hiền lành nên may mắn vây kín lối, tiền bạc bay phấp phới

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới