TIN TỨC » Đời sống số

Lộ diện 'màu sắc may mắn' đầy đủ nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2024. Hãy 'mặc thế này' trong dịp Tết để nhân đôi may mắn tài lộc

Thứ bảy, 13/01/2024 13:02

Mỗi dịp Tết đến, ngoài việc mua quần áo màu đỏ lễ hội, mọi người còn phải phối đồ theo “màu may mắn” của mình! Bạn vẫn chưa biết màu may mắn của mình trong năm 2024 là gì? Hôm nay ngoisao.vn sẽ giới thiệu màu sắc may mắn của mọi người dựa trên "cung hoàng đạo".

Hãy nhanh tay sưu tầm về xem nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1): Xanh Morandi

Kết sẽ chuẩn bị bước sang một giai đoạn mới vào năm 2024. Khi sao Mộc may mắn bước vào nhà làm việc từ ngày 26 tháng 5, Ma Kết cần tập trung hơn vào cuộc sống hàng ngày và khám phá tiềm năng phát triển trong tương lai tại nơi làm việc ~ trầm tính và dè dặt. Tính khí của Ma Kết và Morandi giống nhau nhất. Năm nay, hãy bắt đầu năm mới với những điều may mắn với màu Morandi dịu nhẹ!

Bảo Bình (20/1 - 18/2): xanh da trời, đen sáng, tím nho

Bảo Bình chú ý! Năm 2024 sẽ là một năm đầy khám phá và biến đổi, cơ hội và thách thức của bạn đều đến từ những thay đổi của môi trường, nhưng đừng lo lắng, hãy khoác lên mình những màu sắc may mắn: xanh da trời, đen sáng, tím nho và biến mọi khó khăn thành bạn cơ hội!

Song Ngư (19/2 - 20/3): trắng sáng, xanh táo

Song Ngư sẽ có vận may về “nhà cửa và gia đình thịnh vượng” vào nửa cuối năm 2024. Những ai muốn chuyển nhà hoặc mua nhà có thể nắm bắt cơ hội! Ngoài ra, chỉ cần Song Ngư tiếp tục tiến về phía trước một cách thực dụng và tìm được sự cân bằng giữa lý tưởng và thực tế thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Năm nay, bạn có thể muốn mặc hai gam màu tươi sáng là trắng và xanh lá cây để mang lại tâm trạng vui vẻ cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): hồng, cam

Dương sẽ có vận may tài chính dồi dào trong năm mới, thật đáng ghen tị khi có cơ hội kiếm tiền thông qua các sản phẩm mới, công nghệ mới và mô hình quản lý tài chính mới! Những màu sắc phù hợp với bạn năm nay cũng rất được ưa chuộng, đó là những gam màu ấm áp, tươi sáng như hồng đào, hồng, cam, bạn có thể phối theo những màu này nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): cỏ xanh, bột hoa đào, hoa loa kèn trắng

Xin chúc mừng Kim Ngưu! Bạn là một trong những tập thể thịnh vượng nhất năm 2024. Năm nay dễ nghe tin vui như thăng chức, tăng lương, tình duyên, kết hôn, sinh con nên mạnh dạn diện đồ xanh, trắng, hồng bắt mắt và rực rỡ để chào đón năm rực rỡ của bạn!

Song Tử (21/5 - 20/6): vàng, lục, lam

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để “sải cánh” vào năm 2024 như đi du lịch nước ngoài, học cao hơn, thay đổi công việc và thậm chí là nhập cư. Những Song Tử muốn thử sức ở môi trường mới có thể lên kế hoạch cẩn thận! Năm nay sẽ thích hợp hơn nếu bạn thử kết hợp màu vàng, xanh lá cây, xanh lam hoặc tương phản để thể hiện tâm hồn thú vị và đón nhận những thay đổi đa dạng.

Cự Giải (21/6 – 22/7): Chàm

Năm nay, Cự Giải sẽ dễ tỏa sáng hơn trong các lĩnh vực sự nghiệp, hội nhóm hay các mối quan hệ xã hội, bạn có thể tận dụng những lợi thế của mình để hình thành những mối quan hệ tốt đẹp và mở rộng khả năng phát triển. Còn màu sắc may mắn là màu chàm ấm áp, điềm tĩnh sẽ thuộc về bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): đỏ, cam, vàng, vàng

Vào năm 2024, Sư Tử sẽ khởi sắc trong suốt cả năm, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn và bước sang một giai đoạn lớn hơn! Ngoài ra, các mối quan hệ giữa các cá nhân của Sư Tử cũng sẽ thay đổi, bạn cũng có thể mặc những bộ đồ màu đỏ, cam, vàng tươi hơn, mạnh dạn thể hiện sự nhiệt tình của mình và truyền sức sống cho những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Màu vàng lúa, xanh bưởi, trắng nhạt

Xử Nữ sẽ mở ra một năm 2024 vất vả nhưng hiệu quả, dễ dàng làm việc không ngừng nghỉ, sẽ có cơ hội đi công tác, du lịch, học tập sâu hơn và cũng sẽ có cơ hội thăng tiến lên một tầm cao hơn. Xử Nữ mệnh Thổ có thể chọn những màu sắc gần gũi với thổ, phản ánh năng lượng của mùa, thể hiện khí chất chân thực nhất của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/20): táo đỏ, xanh da trời, bông lúa vàng

Năm 2024 là một năm mới đối với Thiên Bình. Các mối quan hệ quan trọng có xu hướng thay đổi, điều đó cũng có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn đang chờ đợi bạn. Thiên Bình rất thích hợp với những gam màu mang hương vị mùa thu, vì vậy bạn cũng nên mang vận may của mình. Màu sắc mang lại phước lành cho cuộc sống của bạn!

Bò Cạp (23/10 - 21/11): Lá phong đỏ, cam bí đỏ, há cảo hạt dẻ

Vận mệnh của Bọ Cạp năm nay khá tốt nhưng sẽ không quá suôn sẻ, quý nhân có vận mệnh mạnh mẽ hơn và có cơ hội nhận được tài nguyên từ người khác nhiều hơn. Màu đỏ lá phong, cam bí đỏ, bánh bao hạt dẻ là những màu sắc mùa thu mát mẻ, thích hợp nhất để thể hiện sự kiềm chế và sâu sắc của bạn, là những màu may mắn của bạn trong năm 2024.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): xanh tím

Nhân Mã năm 2024 sẽ dần cải thiện, chỉ cần bạn có thể tập trung vào công việc và cuộc sống hiện tại và có được sự ổn định thì vận may sau này của bạn sẽ ngày càng tốt hơn. Năm nay thích hợp để bạn mặc quần áo hoặc phụ kiện màu xanh và tím, hoặc bạn có thể chọn denim làm chủ đề trang phục của mình.

(Bài viết mang tính chất tham khảo).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới