TIN TỨC » Đời sống số

3 tướng lông mày cảnh báo người có vận xấu, nên hiểu sớm để sửa

Thứ tư, 02/09/2020 06:47

Tướng mặt có thể nói lên sự giàu có và sự nghiệp của một đời người, sau đó chúng ta cũng có thể xem hướng vận số cả đời từ lông mày. Vận số là một phần không thể thiếu của cuộc sống, và là một phần không thể thiếu của tình cảm. Chỉ khi cuộc sống của tình yêu, bạn mới có thể sống tự do và thoải mái.

Những người có lông mày quá ngắn

Đối với người có lông mày quá ngắn thì kẻ từ đầu mắt nên vẽ dài hơn đuôi mắt và dài hơn lông mày, tuy nhiên không nên để lông mày ngắn, tạo cho khuôn mặt thêm nóng nảy, do vậy dễ gây họa. Người có lông mày thưa, nhìn từ xa dường như vô tận, nhìn ra tự tại thì người này tương đối trầm lặng, thiếu tự chủ, thường xa người thân, về mặt sức khỏe cũng không lý tưởng, bệnh nặng không nhẹ, làm việc gì cũng không qua khỏi. Cân nhắc, quyết định nào cũng vậy, không tiếc tiền mất tật mang, không sợ tiếc tiền, những người như vậy phải biết sửa chữa khuyết điểm của mình để hướng tới một ngày mai hạnh phúc.

Lông mày lộn xộn

Lông mày lộn xộn, loại lông mày này đan chéo như cỏ, rậm rạp không chắc chắn, nhìn có vẻ lộn xộn, cho nên dù lông có nhiều đến đâu cũng không phải là hiện tượng tốt, mọc như cỏ dại. Đây là một hiện tượng rất xấu, hãy cải thiện lông mày đồng thời cải thiện tài lộc sẽ. Nên sửa lông mày thì sự nghiệp và tài vận mới được cải thiện.

Lông mày gãy

Lông mày gãy vỡ là hiện tượng lông mày không được nối với nhau do yếu tố bẩm sinh hoặc do tai nạn. Theo nhân tướng học, có điềm không tốt, dễ bị thương tích, có nghĩa là tay chân dễ bị thương tích. Nên người có lông mày gãy, quan hệ gia đình bạn bè không tốt lắm, sự nghiệp không có ai giúp đỡ.

- Thông tin mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới