TIN TỨC » Đời sống số

Màu sắc ví tiền ảnh hưởng lớn tới tài vận của chủ nhân, chọn đúng để lúc nào tiền cũng 'dày cộm' không đếm xuể

Thứ năm, 03/06/2021 11:04

Làm sao để bạn chọn được một chiếc ví vừa đẹp lại vừa mang đến tài lộc dồi dào? Dưới góc độ phong thủy và quan niệm dân gian, bạn sẽ biết được nhiều thông tin để chọn cho mình một chiếc ví hợp ý và mang lại may mắn tài lộc.

Màu vàng

Màu vàng tượng trưng cho sự giàu có và là màu ví tốt nhất. Đối với những người muốn xem xét một số dự án đầu tư lớn, ví màu vàng có thể mang lại nhiều năng lượng tích cực giúp bạn.

Màu vàng Ngũ hành thuộc Thổ, rất có lợi cho tài lộc và sự nghiệp, có thể nâng cao vận may cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu màu vàng kỵ với Ngũ hành bản mệnh của bạn thì không nên sử dụng ví màu này.

Màu đen

Ví màu đen được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là cánh mày râu. Theo phong thủy, màu đen đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu, giúp người chủ sở hữu nó không tiêu tiền một cách tình cờ hoặc theo hứng.

Tuy nhiên cần lưu ý, nếu mệnh của bạn kị với màu đen thì không nên dùng ví màu này. Bởi điều đó sẽ cản trở quá trình tích lũy tiền bạc, thậm chí còn khiến bạn liên tiếp gặp xui xẻo, tổn thất về tiền của, tài chính.

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của may mắn, màu mạnh mẽ nhất và nó được cho là màu đem lại sự giàu có, thịnh vượng. Tuy nhiên, sử dụng màu này lại tạo cảm giác khó tiết kiệm được tiền vì không ít người tin rằng màu đỏ đại diện cho sự thâm hụt và chi tiêu phóng khoáng.

Màu nâu, cà phê

Tương tự màu vàng, màu nâu và cà phê cũng thuộc về yếu tố Thổ - Thổ tạo ra vàng. Đây là lí do vì sao trên thị trường đây là hai màu được ưa chuộng nhất. Dùng loại ví có hai màu này thường xuyên sẽ giúp nâng cao năng lực tiết kiệm và tích lũy tiền cho bạn.

Màu hồng, cam

Màu hồng, cam là hai màu sắc mang lại sự hưng thịnh, may mắn cả về tiền bạc và tình yêu cho chủ nhân, đặc biệt là phụ nữ độc thân. Sử dụng ví màu này một cách thường xuyên sẽ kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới