TIN TỨC » Đời sống số

Một dấu hiệu tốt lành hiếm có! Người sở hữu chiếc mũi như thế này có khả năng kiếm tiền rất dồi dào

Thứ hai, 27/05/2024 06:06

Bởi vì trong tướng số, chiếc mũi được coi là "Cung điện của sự giàu sang và lụa", và mỗi phần của mũi được cho là đại diện cho những nét mặt khác nhau. Nói cách khác, hình dáng của chiếc mũi có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh cuộc đời của một người.

Ví dụ, mũi thẳng là một điềm lành tương đối hiếm, tượng trưng cho khả năng tích lũy tài sản xuất sắc của một người.

Mũi thẳng là gì?

Mũi thẳng là gì? Loại mũi này có hình dáng khá đặc biệt và rất dễ nhận biết. Khi mũi của một người không có lỗ mũi lộ ra, tức là nhìn từ góc ngang không thể nhìn thấy bên trong lỗ mũi, mũi đầy đặn, cánh mũi hai bên đối xứng, đầu thấp nhất của toàn bộ mũi có đường thẳng nên gọi là mũi đồng đều.

Có thể thấy, đặc điểm lớn nhất của mũi thẳng là chóp mũi và đáy cánh mũi hai bên đều ngang nhau. Vì vậy, không thể nhìn thấy lỗ mũi khi nhìn từ góc ngang.

Ý nghĩa khuôn mặt có chiếc mũi thẳng

Xét về đặc điểm của mũi, mũi thẳng tượng trưng cho vận may tài chính của một người rất ổn định, người đó sẽ có thể đạt được mức độ thành công nhất định trong bất kỳ công việc nào họ làm và rằng người đó sẽ có thể đạt được một mức độ thành công nhất định trong bất kỳ công việc nào họ làm, hoặc cô ấy có thể kiếm được của cải và thu nhập đáng kể cho chính mình. Nói cách khác, những người có mũi thẳng rất giỏi kiếm tiền.

Họ không chỉ ổn định về mặt tài chính mà còn có thể đạt được sự giàu có và thu nhập cao nhờ nỗ lực cá nhân. Và anh ấy cũng khá sáng suốt trong việc quản lý của cải, và có thể khám phá một số cơ hội đầu tư xung quanh mình để có được thu nhập tài chính một phần kha khá. Ngoài ra, triết lý tiêu dùng của kiểu người này cũng khá khoa học, họ biết cách tận dụng tối đa của cải trong tay.

Tác động tới cảm xúc cuộc sống

Người có mũi thẳng không chỉ giỏi trong công việc, kiếm tiền mà còn có khả năng tạo dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhờ tính cách điềm tĩnh và lý trí. Vì có thể mang đến cho người yêu cuộc sống vật chất khá giả nên họ có lợi thế rất lớn trong quá trình yêu đương.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới