TIN TỨC » Đời sống số

Một ngày có 12 giờ, trẻ em sinh vào những giờ này sẽ gặp nhiều may mắn và có số mệnh phú quý, vinh quang suốt đời

Thứ hai, 28/08/2023 05:34

Những đứa trẻ sinh ra trong thời kỳ này sẽ tràn đầy phúc lành và sống một cuộc sống sung túc. Quả thực, có số phận tốt và xấu đều do ông trời định trước. Nếu không thì tại sao có người thuận buồm xuôi gió, nhưng có người lại phải trải qua nhiều nỗ lực mới có thể thành công.

Buổi sáng (5:00-7:00)

Bé trai sinh giờ này, trong ngũ hành là trái đất chứa lửa. Lửa có thể sinh ra đất và lửa có mối liên hệ với đất. Vì vậy, những đứa trẻ sinh ra vào thời điểm này cũng là con cưng của ông trời. Họ không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Vì vậy, bất kể bạn làm gì, bạn đều dễ dàng thành công, có những mối quan hệ tốt và có những người tuyệt vời trong cuộc sống. Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào thời điểm này sẽ có những biến cố lớn và cuộc sống suôn sẻ.

Buổi chiều (9:00-11:00)

Trẻ em sinh vào thời điểm này rất thông minh và hoạt bát. Họ có hào quang và chỉ số IQ cao. Ngay từ khi còn nhỏ, đã bộc lộ tài năng vượt trội so với các bạn cùng lứa và nổi bật giữa đám đông. Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, đồng thời có động lực cao, họ có sứ mệnh thể hiện những điểm mạnh của mình và hiện thực hóa lý tưởng của mình trong cuộc sống. Bạn không cần phải lo lắng cho cha mẹ, nếu cha mẹ bạn thịnh vượng bạn thịnh vượng thì bạn có một tương lai tươi sáng, giàu sang phú quý.

Đầu giờ chiều (1:00 chiều-3:00 chiều)

Những đứa trẻ này thật thà và nhạy cảm, thông minh và nhạy bén. Họ là những hạt dẻ cười của cha mẹ và họ cũng là những người có tiềm năng rất lớn. Họ biết cách hiểu cha mẹ từ khi còn nhỏ, đồng thời họ cũng biết cách làm cha mẹ vui lòng và giúp họ giải quyết vấn đề. Họ là thành quả hạnh phúc trong mắt cha mẹ, họ đặc biệt hay giúp đỡ, nhiệt tình và làm mọi việc vì người khác. Chúa phù hộ cho một cậu bé tốt như vậy. Họ khá giả và cha mẹ họ có sức khỏe tốt! Sau này nếu lớn lên, tôi cũng sẽ coi bố mẹ như con cái.

Buổi chiều tối (17:00-19:00)

Vị trí tài chính của giờ sinh này là lúc hoàng hôn, cũng là thời kỳ thuận lợi cho “hòa thuận, thịnh vượng”. Trẻ em sinh vào giờ này không chỉ hoạt bát, năng động mà còn rất thông minh và được những người cao thượng giúp đỡ. Bọn họ sinh ra đã xinh đẹp, có thể trở thành ngôi sao giàu có của cha mẹ, họ cao quý trong gia đình, ba đời quý tộc, tuyệt vời. Vì vậy, những đứa trẻ sinh ra ở giờ này học giỏi, suy nghĩ tốt và sẽ đạt được điều gì đó trong suốt cuộc đời. Họ sinh ra để mang lại của cải cho cha mẹ và danh dự cho gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới