TIN TỨC » Đời sống số

Một số điều kiêng kỵ đối với tủ giày và chọn đi giày dép năm 2020

Chủ nhật, 15/11/2020 14:36

Giày” là vật dụng sinh hoạt không thể thiếu của mọi người, chúng ta đi giày thể thao khi tập thể dục, giày da cho các cuộc họp trang trọng và văn phòng kinh doanh, dép đi trong nhà khi nghỉ ngơi, giày thường khi rảnh rỗi…

"Giày" và "tà" đồng âm, nếu vạn vật thuộc ngũ hành thì giày cũng mang thuộc tính của ngũ hành và cũng là tác dụng của từ trường ngũ hành, và năng lượng này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sự may mắn của chúng ta.

Năm 2020 nên đặt tủ giày như thế nào và đi giày như thế nào để giúp tài lộc?

1. Hình dạng

Tốt hơn hết bạn nên mua tủ đựng giày dép có hình chữ nhật, hình bầu dục vào năm 2020. Khi mua giày không nên chọn những đôi giày có mũi giày quá nhọn, nên chọn những đôi giày hình bầu dục hoặc hình vuông sẽ tốt hơn. Hình elip là vàng, hình chữ nhật là gỗ, năm 2020 là năm Canh Tý, vàng sinh thủy, mộc sinh thủy, vượng tài vượng khí, giống như thần Tài trợ giúp, đương nhiên có tác dụng vượng khí.

2. Màu sắc

Dù bạn mua tủ đựng giày hay những đôi giày trong năm 2020 thì tốt nhất bạn nên chọn gam màu chủ đạo là trắng, như: trắng ngọc bích, trắng sữa, trắng ngọc trai, trắng tuyết, trắng ngà,... Bạn cũng có thể chọn màu dựa trên màu xanh lá cây, chẳng hạn như màu xanh lá cây táo, xanh lá cây đậm, xanh ô liu, xanh lục huỳnh quang,... Năm 2020, là năm con chuột sinh ra con và nước, vàng chiếm ưu thế trắng (vàng và nước giao nhau), và gỗ chiếm ưu thế xanh (sơn thủy sinh mộc). Sinh con và tình cảm, giống như cha mẹ sinh ra phúc khí.

3. Chức vụ

Tủ giày không nên đặt đối diện trực tiếp với cửa nhà, tủ giày nên đặt ở hai bên trái và phải cửa nơi ở. Khi không sử dụng, để giày vào tủ, hãy đảm bảo hướng vào trong. Không đặt những đôi giày đã mòn trong phòng ngủ hoặc dưới gầm giường. Những người làm công việc văn thư thì năm 2020 nên đặt giày ở góc Tây Nam, còn những người làm kinh doanh thì nên đặt giày ở hướng Đông Bắc.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới