TIN TỨC » Đời sống số

Mũ phòng dịch covid-19 che 'giọt bắn' gây 'sốt'

Thứ năm, 12/03/2020 13:20

Ngoài khẩu trang, mới đây đã có thêm dụng cụ là mũ che giọt bắt tránh virus covid-19 bảo vệ khiến nhiều người lùng sục. Thiết kế lạ và đặc biệt nhiều màu sắc có khả năng che chắn và bảo vệ vùng mặt tốt đang được nhiều người chú ý.

Xuất phát điểm từ việc bảo vệ cơ thể tốt hơn, nhất là ngăn những giọt tiết nước bọt từ người khác, chiếc mũ phát huy công dụng bởi có hẳn miếng nhựa PVC gắn vào những chiếc mũ chúng ta vẫn hay đội.

Thiết kế kết hợp một chiếc mũ tai bèo thêm một tấm kính trong suốt phía trước đủ rộng để che chắn toàn bộ khuôn mặt.

Kết hợp cùng khẩu trang, chiếc mũ phát huy công dụng che được cả vùng mắt.

Điều đặc biệt chính là ở chiếc khóa kéo, có thể gắn ra mở vào dễ dàng. Nếu bỏ chiếc "lưới nhựa phòng dịch" cũng sẽ là những chiếc mũ độc đáo chúng ta vẫn yêu thích và sử dụng hàng ngày.

Ngay cả khi sử dụng để chống nắng, chống bụi, chiếc mũ cũng phát huy công dụng 100%, nên rất nhiều người tìm mua. Mỗi tấm nhựa có thể thiết kế đồng màu với mũ hoặc những màu sắc trung tính như đen, trắng hài hòa và không gây rối mắt.

Không chỉ nón rộng vành mà cả những kiểu mũ lưỡi trai kiểu dáng bắt mắt. Chiếc mũ này được sáng tạo ở xứ sở kim chi, nhưng những chi tiết như màn che cũng khiến nhiều người liên tưởng đến mũ của ngư dân làng chài hay những miếng vải trùm cha mẹ hay dành cho trẻ nhỏ mỗi khi ra đường, thậm chí là những chiếc nón bảo hiểm có phần kính cứng cáp mà nhiều người đã từng lựa chọn. Giá thành nón dao động khoảng từ 100k.

Thật tiện khi vừa đội mũ, vừa uống cà phê nói chuyện thay vì phải tháo ra như với khẩu trang.

Dù kiểu dáng lạ vậy nhưng khả năng che chắn tốt nên hứa hẹn sẽ là lựa chọn lâu dài và không lỗi mốt. Thiết kế này cũng được nhiều hot girl và diễn viên chọn diện như Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Nguyên Vũ trong thời gian gần đây.

Môi trường công sở, mẫu mã nón hay cả họa tiết bắt mắt dành cho trẻ em là không thiếu.

Nhựa PVC gắn trên mũ cần được làm sạch thường xuyên, bằng cách xịt dung dịch kháng khuẩn và nên phơi nơi nắng, thoáng mát để sử dụng bền hơn.

VD (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới