TIN TỨC » Đời sống số

Muốn biết đàn bà tốt số đến đâu cứ nhìn vào một điểm

Thứ bảy, 25/04/2020 09:40

Phụ nữ may mắn có được những nét tướng này đi đến đâu cũng được 'săn đón', ai nhìn cũng mê:

Bắp chân to thuôn dài

Nếu bắp chân to, thuôn dài thì đây là nét tướng của người có khí chất cao quý, dịu dàng và có sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu bắp chân to nhưng ngắn thì chủ nhân là người mạnh mẽ, quyết đoán và có được thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Bàn chân dày hồng hào

Đàn ông nếu có bàn chân dày, hồng hào, các ngón chân đều nhau và đầy thì đây chính là tướng chân phú quý. Nữ giới có bàn chân nhỏ nhắn, nhưng đầy đặn và không bị lộ xương cũng là tướng phú quý giàu sang hơn người.

Mặt chữ điền

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ mạnh mẽ có mặt chữ điền, gương mặt thô. Họ không thích dựa dẫm vào người khác, lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi chuyện.

Người này dù có kết hôn rồi cũng tự lực cánh sinh, ít khi nhờ vả chồng việc gì.Người này nếu có vầng trán rộng cao, môi trên dày thì rất chung thủy, một lòng vì chồng, yêu thương và dạy dỗ con cái rất tốt. Họ sống có trách nhiệm, quy củ, không sợ khó khăn, việc nặng nhọc.

Cằm tròn đầy đặn cả đời ấm no

Vì âm khí trong cơ thể phụ nữ thịnh hơn đàn ông nên họ trời sinh có hình dáng mượt mà, dịu dàng. Do đó cằm phụ nữ nên tròn, đầy đặn, đôn hậu giàu có. Những ai có nét tướng này thường có tính tình yên tĩnh, cuộc sống an nhàn, lúc về già có vận thế cũng tốt, có thể an dưỡng hưởng phúc. Mặc dù khuôn mặt trái xoan là một trong những chuẩn mực của cái đẹp ở người phụ nữ, nhưng nếu cằm quá nhọn thì chứng tỏ âm khí không đủ, hậu vận (tuổi lúc xế chiều) sẽ không tốt, tình cảm hôn nhân và cuộc sống về già sẽ khá chênh lệch.

Ngoài ra, còn phải chú ý tốt quá hóa lốp, tức là một người phụ nữ nếu xương quai hàm rất lớn, từ sau lưng cũng có thể nhìn thấy, hay xương gò má quá cao, không nối liền với xương ngọc đường ở sau tai, đây chính là “mặt bạch hổ”, tướng gây trở ngại chồng. Dạng người này tính khí khá hung dữ, tâm tư lợi khá nặng, khó có thể chung sống lâu dài, rất khó xử lý tốt mối quan hệ với người nhà. Trong khi người có xương quai hàm quá nhỏ thường bi quan tiêu cực, thiếu quyết đoán, ít trợ giúp được gì cho sự nghiệp của chồng, được người xưa gọi là dạng ít giúp vận chồng. Vì vậy, hai dạng phụ nữ này đều không thuộc tướng phụ nữ tốt.

Tướng mặt của người “phú quý tự tới”

Người có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Đồng thời, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người.Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới