TIN TỨC » Đời sống số

Muốn biết phụ nữ có luộm thuộm không? Nhìn 3 nơi này ở nhà nàng là đủ rồi, đừng hòng bị lừa!

Thứ sáu, 06/08/2021 13:58

Để thực sự hiểu một người phụ nữ, bạn không thể chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài và cách ăn mặc của cô ấy, tốt nhất bạn nên đến nhà cô ấy xem qua. Muốn biết phụ nữ có luộm thuộm không? Nhìn 3 chỗ này nhà cô ấy là đủ rồi, cẩn thận kẻo bị ảnh lừa.

Trạng thái tốt nhất của cuộc sống đối với một người phụ nữ là "tinh tế", ăn mặc phù hợp và trang trọng, nói chuyện dí dỏm, biết cách tận hưởng cuộc sống và biết cách tự kỷ luật. Nhưng bây giờ một số cô gái giỏi ngụy trang, họ thường đăng ảnh trên mạng và sống ảo ở những nơi cao cấp, nhưng nhà cửa lại bừa bộn. Chúng tôi gọi những cô gái như vậy là "giả tinh tế".

Vì vậy, khi đến nhà một cô gái, chỉ cần quan sát 3 vị trí này trong nhà sạch hay bẩn là rõ:

1. Độ sáng và độ sạch của sàn nhà

Điều đầu tiên tôi nhìn thấy khi bắt đầu đến là sàn nhà có sạch sẽ hay không, sàn nhà bẩn khiến người ta có ấn tượng rất xấu và cảm thấy cô chủ rất luộm thuộm.

Do vậy, khuyên chị em phải chuẩn bị sẵn tấm lau sàn nhà. Tấm lau nhà chứa các thành phần phân hủy đa tác dụng, có thể loại bỏ nhanh chóng các loại vết bẩn trên bề mặt sàn, đồng thời có khả năng kháng khuẩn và khử trùng lâu dài tạo thành lớp màng bảo vệ. Sàn được lau sạch sẽ và trong, giống như sàn mới được cải tạo, nâng cao chất lượng của ngôi nhà.

2. Phòng tắm có sạch sẽ và ẩm mốc không

Chúng ta sử dụng nhà tắm thường xuyên rất dễ bị ẩm mốc, hầu hết chúng ta đều vệ sinh nhà tắm rất sạch sẽ, tuy nhiên một số ngóc ngách đôi khi lại vô tình hình thành nên những góc khuất mất vệ sinh.

Ví dụ như đáy bồn cầu, có keo dán kính dưới đáy bồn cầu. Keo dán kính cũng tương tự. Nhưng sau khi sử dụng một thời gian sẽ mọc lên những nốt mốc nhỏ màu đen trông rất khó coi và khó chịu.

3. Không có dầu trong bếp

Vấn đề ô nhiễm dầu là vấn đề đau đầu, các bà nội trợ mỗi lần dọn dẹp sẽ than phiền vài câu. Mất thời gian nhưng kết quả gần như là con số 0. Dù bạn có cọ rửa như thế nào thì dầu vẫn luôn bám trên bề mặt bếp. Nếu bạn lười biếng và không dọn dẹp thường xuyên thì ước tính nấm mốc có thể tích tụ trong ba ngày.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới