TIN TỨC » Đời sống số

Năm 2020, việc bán nhà là 'thông minh' hay 'ngu ngốc'? Câu trả lời là đây!

Thứ ba, 26/05/2020 11:30

Ngôi nhà, là một nhu cầu thiết yếu cuộc sống của mọi người, cho dù bạn tự mua nhà hay thuê nhà, điều đầu tiên bạn có thể tận hưởng là chức năng sống của ngôi nhà.

Tuy nhiên, với nhu cầu nhà ở mạnh mẽ được tạo ra bởi quá trình đô thị hóa nhanh chóng trong những năm gần đây, nhu cầu duy trì giá trị và tăng giá trị gây ra bởi các kênh đầu tư hẹp của người dân, điều này đã tạo ra nhu cầu liên tục trong thị trường nhà ở. Đến giờ, không quá lời khi nói rằng ngôi nhà là tài sản an toàn nhất, có giá trị nhất.

Bất động sản là một mặt hàng đặc biệt. Khi những người trẻ tuổi nói chuyện về kết hôn, điều đầu tiên họ nhắc đến là ngôi nhà. Điều này chủ yếu bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ truyền thống, "an cư lạc nghiệp", và ngôi nhà cũng cần phải là của riêng, không phải thuê. Trong mắt nhiều bậc cha mẹ, có thể hiểu rằng không ai muốn để con cái mình sống không có nhà. Sau khi kết hôn, vấn đề học hành của trẻ, phúc lợi đô thị và các vấn đề khác cũng phải được xem xét. Chỉ khi có nhà, có một khu học tập tốt, trẻ em có thể tận hưởng các tài nguyên giáo dục phù hợp với thành phố.

Trong thời điểm của 2020 nhiều thay đổi, nhiều người đặt ra câu hỏi: "Việc bán nhà vào năm 2019 là khôn ngoan hay ngớ ngẩn?" Nhưng sau khi lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia, đó là một lựa chọn chuẩn xác.

Các chuyên gia nói rằng, thật ngu ngốc khi bán nhà ở các thành phố lớn, chủ yếu đề cập đến các thành phố hạng hai và một số khu vực xung quanh trung tâm. Trong tương lai, giá nhà tại các thành phố này sẽ tiếp tục tăng. Ngay cả khi không có tiền, giá trị của bất động sản sẽ tiếp tục tăng. Nếu không có kênh đầu tư tốt, bất động sản tại các thành phố này không nên chuyển đổi thành tiền mặt. Nhưng có thể trao đổi sang loại bất động sản chất lượng cao.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới