TIN TỨC » Đời sống số

Năm 2022, TOP 5 con giáp có đường hôn nhân may mắn nhất, sẽ có lượng người cầu hôn tăng vọt, đào hoa nở rộ đến hết năm

Thứ sáu, 18/02/2022 06:50

Ngày lễ tình nhân vừa qua đi, một số người đã có bạn bên cạnh, một số người vẫn còn độc thân, trang web tử vi chia sẻ, những người sinh thuộc con giáp ngựa, dê, ngựa, gà, và chó sẽ có vận đào hoa vượng nhất trong năm 2022, vì vậy đừng lo lắng về việc tìm kiếm họ.

Những người sinh năm con Ngựa, Dê, Trâu, Gà và Chó sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong năm 2022, và dễ dàng có được một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

1. Tuổi Ngọ

Ngựa là loài vật thông minh, lanh lợi, sống tình cảm, giỏi giao du, thân thiện, bộc lộ ưu điểm của bản thân nên luôn được người khác phái săn đón. Năm nay, có sao hội chiếu là Quý nhân chủ về hôn nhân, quan hệ, tuổi Ngọ cả nam và nữ đều sẽ có nhiều người cầu hôn, chọn được nhiều đối tượng trong hôn nhân và tình duyên, gặp lành.

2. Tuổi Mùi

Vì Dê là người biết cách tạo ra sự lãng mạn nên đời sống tình cảm vô cùng phong phú và nhiều màu sắc. Đối mặt với người khác phái, họ luôn có đủ mọi cách để chiếm được tình cảm của người khác phái, ăn nói tao nhã, khiến người ta muốn đến gần. Năm nay, vận đào hoa "Thiên Tài" vượng phát, cả nam lẫn nữ đều vượng phát nên không cần lo lắng về chuyện hôn nhân.

3. Tuổi Sửu

Tính cách của người tuổi Sửu rất hoàn hảo, con người cũng rất xuất sắc. Họ rất thân thiện với những người xung quanh. Trong năm nay, quan hệ hôn nhân sẽ được người khác phái tích cực theo đuổi, phần lớn là đồng nghiệp, bạn bè hoặc những người bạn thân từ nhỏ đã quen biết nhau. Người tuổi Sửu tuy có nhiều đào hoa nhưng lại là người trung thành với tình yêu.

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu năm nay sẽ gặp nhiều may mắn về đào hoa, cũng có thể gặp được nhân duyên thực sự. Người tuổi Dậu được hưởng lợi từ việc chăm sóc “vượng phu ích tử” trong những năm thoáng qua, nam giới có vận đào hoa mạnh, có thể gây được sự chú ý của người khác phái, phụ nữ xung quanh sẽ nhận thấy ưu điểm của người tuổi Dậu.

5. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong vận đào hoa năm nay, người độc thân có thể bắt đầu mối quan hệ, dù lớn tuổi cũng không phải lo lắng về việc tìm được người bạn đời ưng ý. May mắn tốt lành "Tam hợp" có thể tăng cường mối quan hệ giữa các cá nhân, vì vậy bạn bè khác giới thường được mời. Hãy đưa ra lựa chọn tốt trong mối quan hệ của bạn và tìm người phù hợp nhất để bạn yêu.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới