TIN TỨC » Đời sống số

Năm loại 'tai vàng' này tạo ra tài lộc, là người thông minh, giàu có, khỏe mạnh và trường thọ

Thứ ba, 13/04/2021 15:20

Trong nhân tướng học, vị trí của đôi tai chủ yếu được phán đoán căn cứ vào độ cao thấp so với đôi mắt, phần lớn những người có đôi tai cao thường được đánh là học rộng, hiểu nhiều, sức học cũng như khả năng sáng tạo đều vượt trội.

Tai dày, là tai có nhiều thịt và rất rắn, tai nhìn tròn và rắn chắc, tướng mạo của tai cũng rất rắn, là người có phúc khí bẩm sinh, có bản lĩnh kiếm nhiều tiền, tư duy nhanh nhạy, và biết hướng đi. Họ có thể tự vận hành cách kiếm tiền của riêng mình. Một khi có thể tìm thấy khả năng kiếm tiền lớn, họ chắc chắn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền. Có thể nói, đây là người biết làm những việc lớn.

Tai dài. Tai dài là dấu hiệu của sức khỏe và tuổi thọ về mặt hình thể, nếu tai của một người có thể tiếp tục tăng lên theo tuổi tác thì đó cũng là một dấu hiệu tốt về sức khỏe và tuổi thọ. Nhìn chung, những người có đặc điểm tai như vậy có trí óc và mắt nhìn xa trông rất rộng. Họ cũng có thể bao dung với mọi người, tài lộc cả đời rất tốt, dù gặp khó khăn cũng chủ động đối mặt, là người có đạo đức nên sẽ không sống nghèo khó mà ngược lại sẽ trở nên phú quý.

Tai gần đầu, nhìn không thấy tai là người như vậy trời sinh phú quý, tài vận và công việc sẽ rất tốt, có quý nhân giúp đỡ, vượng phu ích tử. Đây cũng là người sẽ có khả năng kiếm nhiều tiền, có một tương lai tươi sáng. Đối với người như vậy, phúc khí chung sẽ rất mạnh, không thiếu cách kiếm tiền, lại có địa vị xã hội rất cao.

Dái tai đối diện với miệng là khía cạnh phong thủy tốt lành nhất của khuôn mặt. Người có dái tai lớn là có phú quý, còn nếu dái tai hướng về miệng thì đó là được cho là giàu có. Ngoài ra, ảnh hưởng của phú quý đối với một người sẽ rất tích cực, mọi mặt đều phát triển tốt, ăn uống rất lành mạnh, người có đôi tai như vậy sẽ được xếp vào hàng phúc khí, khiến người đời rất ngưỡng mộ.

Tai tướng tròn đầy trong nhân tướng học, gọi là tai cờ, chỉ đôi tai tròn, nhỏ và chắc, không có lồi lõm rõ ràng, đầy đặn và sáng bóng, người như vậy sẽ có nhân duyên rất tốt, vượng phu, ích tử, có lợi cho công việc của bạn. Người có tướng tai này tương lai hôn nhân cũng sẽ rất hạnh phúc, công việc cũng thuận buồm xuôi gió, thu lợi nhiều, trở thành phú ông bên người giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới