TIN TỨC » Đời sống số

Năm Mão sử dụng 4 màu ví để vượng tài

Thứ năm, 02/02/2023 11:53

Ví cũng là phong thủy. Năm mới đến, nhiều người sẽ đổi ví để cầu may, chuyên gia phong thuỷ chia sẻ trên Facebook 4 màu ví gồm xanh, trắng, đen hoặc xám tùy bạn chọn phù hợp với màu sắc, không chỉ có thể thu hút những người cao quý, mà còn làm cho sự giàu có tăng theo.

4 màu ví thu hút tiền tài năm Quý Mão

Chuyên gia cho biết, năm nay là Năm con Mèo đen nên tốt nhất nên sử dụng túi da màu đen hoặc xám, sau đó là màu trắng, đồng thời cũng nhắc nhở bạn nên sử dụng ví có kẹp dài, vì kẹp dài dễ giữ tiền, còn những chiếc ví kẹp ngắn có thể gấp tờ tiền, tượng trưng cho việc tiền sẽ không được trả lại.

4 màu ví may mắn:

1. Màu xanh lá cây:

Năm mèo nên sử dụng ví màu xanh lá cây hoặc xanh nhạt có thể mang lại may mắn trong suốt cả năm.

2. Màu trắng:

Màu của Mèo cũng có màu trắng, vì vậy sử dụng ví màu trắng có thể thu hút những người quyền quý và đánh bại những kẻ xấu xa.

3. Đen hoặc xám:

Năm 2023 là năm Quý Mão xét theo ngũ hành nên ví màu đen có thể chống lại năng lượng hắc ám, những bạn không thích quá tối cũng có thể sử dụng màu xám để thay thế, để tài lộc đầu tư trong năm Quý Mão của bạn được hanh thông suôn sẻ, vì người phương Tây tin rằng màu đen có năng lượng chống lại lời nguyền có thể khiến của cải và vận may chuyển từ đen sang đỏ và bay lên trời.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)