TIN TỨC » Đời sống số

Năm mới sắp đến, gặp những hiện tượng này phải thật cẩn thận nếu không muốn xui xẻo đeo bám

Thứ hai, 21/12/2020 11:46

Những hiện tượng dưới đây là điềm báo xui xẻo, nguy hiểm rình rập, hãy thật cẩn trọng.

Đồ đạc rơi vỡ

Làm vỡ đồ đạc là một trong những hiện tượng được coi là xui xẻo. Đồ đạc rơi vỡ thông báo những chuyện tiêu tực, không may mắn sắp xảy ra.

Đây là một trong những nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Đặc biệt, người ta rất kỵ làm vỡ đồ đạc trong ngày đầu năm, đầu tháng. Do đó, bạn cần phải giữ cho ngôi nhà của mình luôn gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp cẩn thận, tránh để lung tung khiến chúng dễ rơi vỡ, hỏng hóc.

Cây chết khô trong nhà

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy thường khuyên rằng nên bày cây trong ngôi nhà để lưu thông dòng chảy của năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không chăm sóc cho cây và để chúng chết thì đó là điều thiếu may mắn trong ngôi nhà của bạn.

Bởi cây cối giúp điều hòa không khí hóa giải nguồn năng lượng xấu và mang tới nguồn năng lượng tốt. Khi cây xanh bị khô héo sẽ khiến vận may của gia đình bạn giảm sút, tài lộc khó lòng hanh thông như mong muốn.

Tường nhà bị nứt

Nếu một ngày đột nhiên tường trong nhà bạn bị nứt vỡ liên tục thì tức là xui xẻo sắp đến nơi rồi.

Tường nhà nứt bạn hãy tìm cách gia cố hoặc tìm cách để sửa chữa lại cho để có thể an tâm sinh sống. Ngoài ra tường nhà nứt cũng là điềm báo gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, ra đường cũng phải tai nạn.

Cá cảnh chết

Cả cảnh là một trong những con vật có thể đem lại may mắn cho ngôi nhà. Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu của điềm xui. Đó có thể là lời cảnh báo một thành viên trong gia đình gặp vấn đề về sức khỏe hoặc gia chủ phải đối mặt với khó khăn kinh tế, thậm chí phá sản. Ngay khi cá cảnh chết, gia chủ cần xem lại công việc kinh doanh, thu chi của gia đình xem có lỗ hồng nào không. Đây cũng là giai đoạn không nên đầu tư tài chính.

Khi chăm sóc cá cảnh, gia chủ cần hết sức cẩn thận. Khi chúng chết, hãy kiểm tra nguyên nhân để khắc phục.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới