TIN TỨC » Đời sống số

Năm nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sáng phú quý, ai có một, xin chúc mừng

Thứ bảy, 03/04/2021 07:27

Đây là những nốt ruồi đại quý, dự báo một cuộc đời giàu sang, không lo thiếu tiền của.

Cái đầu tiên: Nốt ruồi thủ quỹ

Ngân khố trên người đề cập đến vị trí từ cạnh ngực đến nách. Vị trí này là ngân khố trong nhân tướng học. Người có nốt ruồi ở ngân khố thường tương đối giàu có, vì trước đây bộ phận này thường là nơi đựng bao hay đồng bạc nên nó cũng tượng trưng cho tiền bạc không bao giờ hết.

Cái thứ hai: Nốt ruồi trên rốn

Những người có nốt ruồi ở rốn bẩm sinh rất được Thần Tài phú quý, thường là những người từ nhỏ đã sống trong bể mật, cả đời sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc, nếu nốt ruồi cách rốn ba ngón tay trở xuống. Vị trí nốt ruồi này còn là biểu tượng của sự giàu sang phú quý.

Cái thứ ba: Nốt ruồi trên cằm

Người có nốt ruồi ở cằm có số vượng phu ích tử, dù là do người khác ban tặng, được thừa hưởng từ cha mẹ, tự mình kiếm được thì đây đều là tài sản của người này, thuộc người có phúc.

Thứ tư: Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi ở lông mày được mệnh danh là ngọc ẩn trong lông mày, thông thường những người có nốt ruồi này thì tình cảm giàu sang, thanh tú, vượng phu ích tử, họ thường dễ thành công hơn những người khác, trong đời có mấy khi họ bị mắc kẹt bởi tiền bạc, và họ là người tài giỏi.

Thứ năm: Nốt ruồi trên tai

Người có nốt ruồi trên tai là người có gia thế thượng lưu, cả đời không bao giờ bị tiền bạc cản trở, cả đời bình an vô sự, ít bệnh tật, tai họa, được hưởng phúc lộc vô tận, phú quý vô tận. Họ cũng rất am hiểu đầu tư và quản lý tài chính, biết nhìn xa trông rộng, lợi ích thu về khá lớn.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới