TIN TỨC » Đời sống số

Nam thanh niên Trung Quốc lên mạng bán đồ lót phụ nữ để tránh bị cấm

Thứ hai, 30/01/2023 11:25

Giao dịch trực tiếp đang bùng nổ ở Trung Quốc, từ quần áo, mỹ phẩm, dụng cụ và thiết bị cho đến khi thực phẩm bổ sung... Và đó là lý do tại sao trong 2-3 năm qua, chính phủ Trung Quốc đã phải vào cuộc và đặt ra nhiều quy tắc quản lý ngành công nghiệp phát trực tiếp.

Ví dụ, 'Mukbang', một chương trình phát sóng trực tiếp về việc ăn một lượng lớn thức ăn kiểu Hàn Quốc, đã bị cấm do vấn đề lãng phí thực phẩm. Tương tự như vậy, phụ nữ mặc đồ lót có nguy cơ bị buộc tội 'phát tán thông tin tục tĩu'

Tất nhiên, quy định này có ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của ngành kinh doanh nội y. Bởi không một influencer nữ nào dám nhận công việc này vì nguy cơ bị cấm kênh và vi phạm pháp luật.

Nhưng theo luật, 'đàn ông' không được xác định và điều đó cho phép những người mẫu nam mảnh khảnh phát trực tiếp việc bán đồ lót để tránh kẽ hở pháp lý.

Một bài đăng trên Twitter cho thấy hai người mẫu nam đang bán đồ lót trực tiếp. Và nhiều cư dân mạng đã ngưỡng mộ sự can đảm và khéo léo mà họ đưa ra ý tưởng này.

Hiện tại, Trung Quốc vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc những người có ảnh hưởng nam giới trở nên nữ tính hơn. Và nhiều người vẫn không đoán trước được tương lai. Quảng cáo đồ lót nữ có thể được quảng cáo bởi nam giới không? Hoặc sẽ bị cấm như phụ nữ không?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)