TIN TỨC » Đời sống số

Nên làm gì khi kẹo cao su dính vào quần áo? Dạy bạn một mẹo có thể 'đánh bay chỉ bằng một cú chạm'

Thứ hai, 09/09/2024 11:14

Nếu bạn vô tình làm dính kẹo cao su vào quần áo, đừng hoảng sợ và hãy làm theo mẹo nhỏ sau đây.

Rất nhiều người chẳng may bị kẹo cao su dính vào quần. Lúc này, ai cũng cảm thấy vô cùng phiền phức. Nhưng đừng lo lắng, tôi có một cách đơn giản và hiệu quả để giải quyết vấn đề này.

Trước hết, chỉ cần lấy một viên đá và đặt lên kẹo cao su. Điều này sẽ khiến kẹo cao su cứng lại nhanh chóng, khi cứng lại sẽ bong ra một cách tự nhiên và dễ dàng loại bỏ mà không để lại cặn.

Thực sự là đợi chưa đầy một phút, kẹo cao su tự rơi ra. Phương pháp rất tiện lợi và nhanh chóng, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại. Khi sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo đá viên không tiếp xúc trực tiếp với quần áo, để tránh làm sợi quần áo bị tê cóng. Bọc viên đá vào khăn giấy hoặc vải rồi đặt lên kẹo cao su.

Mặc dù có rất nhiều phương pháp loại bỏ kẹo cao su được lan truyền trên mạng như dùng khăn nóng, cồn, giấm trắng... nhưng hầu hết đều không thực tế và đôi khi còn có thể làm hỏng sợi quần áo. Vì vậy, trước khi thử bất kỳ phương pháp nào khác, hãy thử phương pháp đá viên này trước.

Bạn có thể chia sẻ mẹo thiết thực này đến nhiều người khi gặp phải vấn đề tương tự.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới